Friday, November 19, 2010

TREO BLOG 15 NGÀY VÌ SAI SÓT KHI ĐƯA TIN (Người Buôn Gió)

Người Buôn Gió
Nov 19, '10 9:10 AM

Hôm trước vì đọc loáng thoáng không kỹ bài viết có nhan đề  Cồn Dầu!… “vụ nổ lớn” bắt Cù Huy Hà Vũ


http://www.nuvuongcongly.net/xa-hoi/binh-luan/c%e1%bb%93n-d%e1%ba%a7u-%e2%80%9cv%e1%bb%a5-n%e1%bb%95-l%e1%bb%9bn%e2%80%9d-b%e1%ba%aft-cu-huy-ha-vu/

Của tác giả Trần Trung Luận trên trang Nữ Vương Công Lý, trong bài này tác giả có đặt giả thuyết về chuyện chị Dương Hà vợ anh Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực. Tôi  Người Buôn Gió đã không đọc kỹ, nghe thành tin chị Hà tuyệt thực thật.

Dẫn đến trong bài viết của tôi có nhan đề " Chị Dương Hà'' có đưa tin '' nghe tin chị Hà tuyệt thực''. Thông tin này khiến chị Hà phải bận rộn vì nhận được quá nhiều lời hỏi thăm của mọi người. Làm nhiều người khác phải lo lắng.

Tôi thành thật nhận lỗi đã vội vàng, không xem kỹ, làm mọi người hiểu nhầm. Với một blog như tôi thì chuyện nhầm lẫn này không thể xuê xoa được. Bởi vậy cùng với lời xin lỗi thành khẩn gửi đến các bạn đọc, tôi tự xin ngừng viết 15 ngày để nhắc nhở mình cẩn trọng cho những lần sau. Đây thật là một bài học đáng nhớ cho tôi.

Hôm nay tôi có gọi điện cho chị Hà, được biết chị rất vẫn mạnh khỏe, chị cũng cố gắng giữ gìn sức khỏe vì biết phải lo cho anh Vũ nhiều việc. Chị  không trách việc tôi viết nhầm, nhưng cũng dặn dò phải cẩn trọng khi đưa tin, viết bài .

Xin lỗi chị Hà và các cháu, cũng như toàn thể những ai đã quan tâm đến anh Vũ và gia đình.

Đây là một sai lầm tệ hại đối với người cầm bút, rất mong được sự châm chước của mọi người.


Một lần nữa, Người Buôn Gió thành khẩn xin lỗi mọi người.
.
.
.

No comments: