Tuesday, November 23, 2010

THÔNG BÁO về việc ĐỆ TRÌNH 10.000 CHỮ KÝ ĐẦU TIÊN CỦA CUỘC VẬN ĐỘNG ĐỔI TÊN BIỂN


THÔNG BÁO
Số 1

Nguyễn Thái Học Foundation
Phòng Truyền Thông
Ngày 17 tháng 11 năm 2010
P.O.Box 60006, Irvine, CA 92602, USA


Báo cáo việc đệ trình 10.000 chữ ký đầu tiên
của cuộc vận động đổi tên biển

Kính gửi công dân của các quốc gia trên thế giới:

Vào lúc 4:30 chiều ngày 16 tháng 11 năm 2010, qua bưu điện, Quỹ Nguyễn Thái Học đã hoàn tất việc chuyển Kiến nghị thư được ký bởi hơn 10.000 người từ 77 quốc gia trên thế giới đến nguyên thủ của 11 nước Đông Nam Á, Tổng thư ký Liên Hiệp Quốc, Ủy Ban Bản Đồ Đại Dương của Liên Hiệp Quốc, các hội địa lý của 10 nước gồm Hoa Kỳ, Canada, Australia, Nga, Liên Minh Âu Châu, Anh, Pháp, Đức, Ấn Độ, Nhật, và Nam Hàn.

Như đã loan báo, đây là đợt đệ trình đầu tiên của kiến nghị đổi tên biển, và chiến dịch này vẫn đang tiếp diễn cho đến khi nào cuộc vận động thành công.

Thưa quý vị, cuộc vận động của chúng ta thể hiện cao độ về sự văn minh và trách nhiệm của con người đối với tài sản chung của nhân loại trong đầu thế kỷ 21. Vì vậy, mong rằng chúng ta sẽ sớm nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các nguyên thủ và các hội địa lý nêu trên.

Quỹ Nguyễn Thái Học trân trọng cám ơn sự ủng hộ nồng nhiệt của mọi cá nhân, đoàn thể, các cơ quan truyền thông, báo chí.

Xin quý vị kiên nhẫn và tiếp tục hỗ trợ mạnh mẽ để cuộc vận động sớm thành công

Trân trọng,
Nguyễn Hoài Nhã-Trân
Trưởng Ban Báo Chí
T. M. Nguyễn Thái Học Foundation
Email:
nhatran@nguyenthaihocfoundation.org


Đính kèm

- Kiến nghị thư - đính kèm theo thư gửi đi.

Chú thích:
18.11.2010 - Việc đệ trình kiến nghị thư đã được NTHF thông báo đến các tòa đại sứ Hoa Kỳ ở các nước trong vùng Châu Á Thái Bình Dương và một số quốc gia có tòa đại sứ tại Hoa Kỳ.
--------------------------

- Thông Cáo Báo Chí (số 4) được gửi đến hầu hết các tòa đại sứ các nước ở Hoa Kỳ, đến các tòa đại sứ Hoa Kỳ ở các nước Đông Nam Á, Ấn Độ, Trung Hoa, Anh, Nhật, Pháp, Đức, Nga, Úc, Nam Hàn, Ý, Canada, Liên Minh Âu Châu, v.v...
- Thông cáo báo chí bằng Anh ngữ: Xem ở đây
- Thư kiến nghị được dịch ra các ngôn ngữ khác: Xem ở đây
- Diễn tiến cuộc vân động: Xem ở đây
- Nếu quý vị gặp trở ngại khi ký tên xin xem phần Hướng Dẫn; hoặc nếu quý vị muốn chúng tôi giúp ký giùm nhân danh của quý vị, xin vui lòng điện thư về NTHFoundation@yahoo.com kèm theo thông tin (tên, thành phố và quốc gia cư ngụ, và địa chỉ điện thư).
- Nếu quý vị muốn góp ý với cuộc vận động đổi tên biển, xin vui lòng bấm vào Góp Ý hoặc gủi điện thư về NTHFoundation@yahoo.com
.
.
.

No comments: