Monday, November 15, 2010

THÔNG BÁO CỦA TẠP CHÍ PHƯƠNG ĐÔNG

Nov 15th, 2010

Kính gởi quý độc giả NguoiVietBoston

Sau 5 tháng thử nghiệm tại tiểu bang Massachusetts và vùng New England, từ tháng 12, 2010 tạp chí Phương Đông sẽ chính thức phát hành trên toàn nước Mỹ.

Tạp chí Phương Đông không phải là tạp chí mới ra đời mà là một trong những tạp chí có mặt đầu tiên tại miền Đông Hoa Kỳ từ hai mươi năm trước dưới nhiều tên gọi khác nhau. Mùa hè 2010, tạp chí Phương Đông được chuyển giao sang một ban điều hành trẻ trung và một biên tập hùng hậu với những văn nghệ sĩ được nhiều độc giả mến mộ tại hải ngoại do nhà văn Trần Trung Đạo làm chủ bút.

Mặc dù độc lập về quản trị, tạp chí Phương Đông và điện báo NguoiVietBoston cùng chia sẻ một mục đích chung nhằm phục vụ các nhu cầu thông tin, văn hóa, xã hội và giáo dục của cộng đồng người Việt hải ngoại và đồng thời góp phần vào công cuộc vận động tự do dân chủ tại Việt Nam. Nhiều thành viên trong ban điều hành tạp chí Phương Đông cũng là thành viên của NguoiVietBoston, và giống như NguoiVietBoston, ban điều hành tạp chí Phương Đông làm việc bằng một tinh thần thiện nguyện.

Phát xuất từ tinh thần phục đồng hương đó, ban chủ nhiệm Phương Đông đã quyết định mỗi tháng sẽ dành một số báo để gởi tặng tận nhà cho độc giả trong nước Mỹ. Quý độc giả muốn có tạp chí Phương Đông gởi đến nhà chỉ phải thanh toán tiền tem bưu điện 12 đô-la cho một năm (12 số) báo. Rất tiếc hiện nay chúng tôi không có khả năng gởi báo đến độc giả ngoài nước Mỹ.

Vì số báo dành riêng để gởi tặng có giới hạn, xin độc giả điền vào mẫu nhận báo dưới đây, kèm theo chi phiếu 12 đô-la trả cho Phuong Dong Magazine, chúng tôi sẽ gởi báo đến tận nhà:
Tên họ:
Địa chỉ:
Số điện thoại liên lạc:
Và gởi về địa chỉ: Phương Đông
P.O. Box 51511, Boston, MA 02205

(email: magazinepd@gmail.com, phone: 781-354-4098).
Vì bất cứ lý do gì tạp chí Phương Đông ngưng phát hành trước thời hạn một năm, số tiền còn lại sẽ được hoàn trả cho độc giả.

Sự tham gia của quý độc giả vào chương trình nhận báo sẽ giúp đưa tạp chí Phương Đông đến khắp nơi có cộng đồng Việt Nam với một chi phí tượng trưng, và là một đóng góp tích cực vào mục tiêu chung nhằm xây dựng cộng đồng người Việt hải ngoại ngày thêm vững mạnh.
Trân trọng kính chào

Chiêm Bảo Nghi
Chủ nhiệm tạp chí Phương Đông
.
.
.

No comments: