Thursday, November 11, 2010

GS PHẠM THỊ HUỆ NHẬN GIẢI "NHỮNG ĐÓNG GÓP XUẤT SẮC VỀ GIÁO DỤC"


Linh Nguyễn/Người Việt
Wednesday, November 10, 2010

COSTA MESA, California (NV) - Hội Ðồng Giáo Dục Orange County sẽ vinh danh Giáo Sư Tiến Sĩ Phạm Thi Huê, khoa trưởng Khoa Cố Vấn tại Orange Coast College vừa đoạt giải 'Những Ðóng Góp Xuất Sắc Về Giáo Dục' của Cơ Quan Giáo Dục Orange County (OCDE). Buổi lễ sẽ diễn ra vào Thứ Năm, ngày 18 tháng 11, 2010, lúc 11 giờ tại Phòng Họp số 200 Kalmus Drive, Costa Mesa, CA 92628.

Giáo Sư Tiến Sĩ Phạm Thị Huê, khoa trưởng Khoa Cố Vấn tại Ðại Học Orange Coast. (Hình: Orange Coast College)

Tiếp xúc với Người Việt qua điện thoại, Tiến Sĩ Phạm Thị Huê cho biết: “Tôi rất vinh dự và chỉ làm việc hết sức mình. Tôi phục vụ các sinh viên thuộc mọi thành phần, từ những sinh viên khuyết tật đến các sinh viên nghèo, EOPS, CARE,... Khi đem được niềm vui đến cho các sinh viên, thấy họ thành công là khi ấy tôi có niềm vui.”

Tiến Sĩ Phạm Thị Huê là giáo sư cố vấn tại Orange Coast College từ năm 1985 và là khoa trưởng Khoa Cố Vấn từ năm 2000. Bà là hội viên của Hội Doanh Nhân và Chuyên Gia Công Giáo do Ðức Cha Mai Thanh Lương kêu gọi thành lập cách đây hai năm. Tiến Sĩ Huê cũng là người hy sinh nhiều thời gian cố vấn các sinh viên gốc Việt trong những 'Ðêm Văn Hóa' hàng năm của Hội Sinh Viên Việt Nam suốt thập niên qua tại OCC.

Người ủng hộ Giáo Sư Huê là Tiến Sĩ Phạm Kim Long, ủy viên Hội Ðồng Giáo Dục Orange County. Ông nói với bốn ủy viên đồng viện rằng: “Giáo Sư Huê đã đóng góp rất nhiều trong việc đào tạo hàng ngàn chuyên gia và doanh nhân thuộc nhiều sắc tộc khác nhau. Những sinh viên tốt nghiệp, trong đó có nhiều nhân tài người Mỹ gốc Việt, hiện đang giữ những chức vụ quan trọng trong mọi lãnh vực tại Hoa Kỳ.”

Nhân dịp lễ vinh danh sắp tới, Tiến Sĩ Phạm Kim Long kính mời giới truyền thông tham dự và kết luận rằng: “Những đóng góp của Giáo Sư Huê không chỉ là niềm hãnh diện cho cá nhân và gia đình của Giáo Sư Huê, nhưng còn là niềm hãnh diện chung của tập thể người Việt tị nạn chúng ta.” (LN)
.
.
.

No comments: