Wednesday, August 12, 2009

WEB THTNDC.ORG TIẾP TỤC BỊ PHÁ HOẠI


THTNDC bị hack: Tiếp tục cập nhật
Thứ Tư, 12/08/2009
http://danluan.org/node/2288

Hiện nay email của một loạt thành viên cốt cán trong THTNDC đã bị mất quyền kiểm soát. Chính vì thế có rất nhiều tin đồn rằng website đã được phục hồi nhưng thực chất chỉ để dụ người ta click vào link đã bị virus.

Ngay cả Hoàng Lan cũng vừa mất kiểm soát với email của mình. Hacker đã hack email của Hoàng Lan và gửi cho tất cả mọi người trong contact của Lan một file diệt virus. Nhưng thực chất file này là một con trojan hoặc một loại key logger. Giờ thì ngay cả những email gửi từ các thành viên cốt cán của THTNDC cũng không thể chắc là người đó thật không hay được gửi bởi hacker.
Chính vì thế, tôi mong các bác tự bảo vệ mình, tự sàng lọc thông tin khi nhận được email cũng như không truy cập vào trang nhà của THTNDC và báo Phía Trước cho tới khi tình hình ổn định trở lại.
Billy

Blog của THTNDC trên Multiply cũng đã bị hack. Hacker đưa một thông báo như sau:


THTNDC THÔNG BÁO NGỪNG HOẠT ĐỘNG
Trong thời gian qua, chúng tôi đã hoạt động công khai và hiệu quả (ở hải ngoại), tuy nhiên thời gian gần đây gặp nhiều khó khăn và mất mát. Các thanh niên, trí thức trong nước không còn tin tưởng, hưởng ứng lời kêu gọi mãnh liệt của chúng tôi từ hải ngoại. Mặt khác, tài chính của Tập Hợp cũng không còn được Đảng Dân Chủ Việt Nam hỗ trợ. Các thành viên quản trị yếu kém, lần lượt websites, emails quản trị, danh sách cộng tác viên trong nước lần lượt bị kiểm soát.
Nay chúng tôi quyết định dừng mọi hoạt động của Tập Hợp Thanh Niên Dân Chủ, từ nay trên con đường Dân Chủ xin nhường cho các tổ chức khác mạnh mẽ hơn hoạt động.
Chúng tôi thành thật xin lỗi các bạn yêu dân chủ nói chung, đặc biệt các bạn cộng tác viên trong nước nói riêng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm trên các websites và các emails của thành viên Tập Hợp Thanh Niên Dân Chủ.
Cuộc vận động yêu cầu thả tự do cho Nguyễn Tiến Trung cũng xin được dừng bước tại đây. Có thể anh ấy sẽ nằm tù vài năm, sau đó sẽ là một công dân bình thường, góp sức xây dựng đất nước ngày một giàu đẹp, văn minh hơn. Âu đây cũng là bài học cho các thanh niên ấu trĩ, tin tưởng vào các lời hứa hẹn của các tổ chức đang hoạt động lén lút ở hải ngoại.
Tạm biệt các bạn,
Ban Đại Diện THTNDC,Chinh Nhân, Việt Quốc, Hoàng Lan, Ngọc Minh, Hậu Phú, Kế Vũ
P/S. Trong thời gian qua, các website của chúng tôi đã bị kiểm soát và cài đặt virus, các bạn nào lỡ tay vào các website này cần dùng công cụ sau để gỡ bỏ virus nguy hiểm này, download tại đây:
http://www.4xxxxx.com/file/124494558/19709e91/TrojanRemover.html
Liên kết tới "công cụ diệt trojan" ở phía cuối thực ra là virus.

Xin mọi người hãy cảnh giác, không mở các chương trình gửi qua email hoặc đăng trên trang web có liên quan tới Tập hợp Thanh Niên Dân Chủ.


No comments: