Saturday, August 29, 2009

TIN THÊM về BLOGGER NGUOIBUONGIO BỊ BẮT


Tin Thêm Về Blogger Người Buôn Gió Bị Bắt
Bạch Vân từ Hà Nội
vietnamexodus Friday, 28, August
http://www.vietnamexodus.org/vne0508/modules.php?name=News&file=article&sid=3330
Theo những thông tin nhận được tối nay thì Bloger Người Buôn Gió (Tên thật là Bùi Thanh Hiếu) đang bị giam giữ và đang kiểm tra máy tính để tìm tài liệu. Vợ của Bloger Người Buôn Gió cũng đã được Công an thẩm vấn về các mối quan hệ của Người Buôn Gió, công an cho vợ Người buôn gió biết rằng tội trạng của anh ấy như thế nào phụ thuộc vào 'mức độ thành khẩn' của anh ấy.

Bloger Người Buôn Gió (Bùi Thanh Hiếu) là một công dân giàu lòng nhiệt tình yêu nước, đã đau đáu với vận mệnh đất nước, với biển đảo của Tổ Quốc. Dù chỉ là cá nhân không nằm trong tổ chức chính trị nào nhưng đã không quản ngại khó khăn để thổi lên lòng nhiệt tình yêu nước ở mỗi công dân VN. Anh cũng là những người đứng ở tuyến đầu của phong trào thanh niên biểu tình trước ĐSQ Trung Quốc phản đối xâm lược lãnh thổ đất nước. Anh cũng đã từng một mình lặn lội đến tận biên giới phía Bắc đất nước, thăm hỏi các gia đình Liệt sĩ đã hi sinh vì cuộc chiến bảo vệ biên cương 1979.

Anh là một cây viết có tài, những bài viết của anh bênh vực lẽ phải đã đi vào lòng người bằng cách viết sâu sắc, lắng đọng và thâm thúy, ý nghĩa.
http://nguoibuongio.multiply.com/
http://nguoibuongio.blogspot.com/

Anh cũng là một người giàu lòng nhân ái với những mảnh đời bất hạnh, rất nhiều thời gian, công sức anh đã dành cho viêc cứu trợ, thăm hỏi, làm từ thiện với những mảnh đời bất hạnh ở nhiều nơi, dù hoàn cảnh của anh cũng đặc biệt khó khăn, không có nhà riêng phải ở nhờ đến nay.
Hình như những điều đó ở một công dân không làm hài lòng nhà cầm quyền, nên cuộc sống của anh luôn được giám sát đặc biệt nhưng anh vẫn chăm chỉ, cần mẫn và hăng hái trong những việc làm anh xác định là chính nghĩa.
Những việc làm của anh, anh xác định với động cơ chính là tinh thần của một người yêu đất nước.

Là một người bố thương con hết mực, tận tâm với bạn bè, giữ tình cảm anh em chân thành, vì vậy khi anh bị bắt giữ rất nhiều bạn bè anh em đã cảm thấy lo lắng cho anh.
Chưa biết những gì sẽ xảy đến với anh trong những ngày tới.
12 PM 28.08.09
Bạch Vân

-----------------------------


BLOGGER NGUOIBUONGIO ĐÃ BỊ BẮT ? (nhanquyen)



No comments: