Wednesday, August 26, 2009

THÔNG BÁO CỦA TẬP HỢP THANH NIÊN DÂN CHỦ


Thông báo của THTNDC ngày 25 tháng 8 năm 2009
Về các kênh truyền thông của THTNDC và việc các nhà hoạt động dân chủ bị bắt giữ
http://taphopthanhniendanchu.org/index.php?option=com_content&view=article&id=635:-thong-bao-ca-tp-hp-thanh-nien-dan-ch&catid=51:vanbanchinhthuc&Itemid=70

Thời gian qua, các trang mạng và blogs của THTNDC bị hackers từ Việt Nam đánh phá, lấy đi tên miền. THTNDC lên án các hành động vi phạm pháp luật này, và yêu cầu Nhà nước Việt Nam có biện pháp xử lý và ngăn chặn.(*)

Trong khi chờ đợi phục hồi tên miền cũ, đây là các websites và blogs chính thức duy nhất của THTNDC:

THTNDC:
http://www.taphopthanhniendanchu.org
hoặc địa chỉ rút gọn:
http://www.thtndc.info

Tạp chí Phía Trước:
http://www.tapchiphiatruoc.net
hoặc địa chỉ rút gọn:
http://www.phiatruoc.info

Blog:
http://thanhniendanchu.wordpress.com/

Để tham gia tổ chức, các bạn có thể liên lạc trực tiếp qua hộp thư thtndc(a)gmail.com. Các trang website và blog nào ngoài những gì vừa nêu là giả mạo, có mục đích xấu làm nguy hại đến uy tín của THTNDC.

Trong tuần qua, truyền hình Việt Nam cho trình chiếu đoạn video của anh Nguyễn Tiến Trung thừa nhận vi phạm pháp luật của nước CHXHCNVN và xin khoan hồng. THTNDC cho rằng việc trình chiếu các video của các nghi phạm đang trong quá trình điều tra là một việc làm vi phạm pháp luật, có ác ý bôi nhọ danh dự và nhân phẩm của những người liên quan. Điều đó cho thấy sự yếu kém của nền pháp quyền Việt Nam hiện nay.(**)

THTNDC khẳng định không ai có tội khi chưa được Tòa tuyên án, hơn nữa nhà nước Việt Nam cần phải tôn trọng các trình tự tố tụng, điều tra xét hỏi theo luật hiện hành. Thành viên THTNDC vẫn luôn tin tưởng vào anh Nguyễn Tiến Trung cũng như các nhà hoạt động dân chủ đang bị giam giữ hay trong vòng tù tội. Hoạt động cổ vũ dân chủ ôn hòa hoàn toàn phù hợp với Hiến pháp Việt Nam và luật pháp quốc tế. Vì vậy, một lần nữa, THTNDC kêu gọi Nhà nước Việt Nam trả tự do vô điều kiện cho các nhà dân chủ đang bị giam giữ.

Ngày 25 tháng 8 năm 2009
Thay mặt Ban Đại Diện THTNDC

Trưởng Ban Đại Diện
Nguyễn Kế Vũ
_____________________________

Đọc thêm:

(*)Cung cấp thông tin về tin tặc, chính quyền có điều tra? - RFA
(**)Đừng mất niềm tin vì những thủ đoạn ác ý, vi phạm pháp luật - Hoàng Lan

No comments: