Saturday, June 13, 2009

Phim Tài Liệu SỰ THẬT VỀ HỒ CHÍ MINH

Phim tài liệu
"SỰ THẬT VỀ HỒ CHÍ MINH"

PHONG TRÀO QUỐC DÂN ĐÒI TRẢ TÊN SÀIGÒN
P.O Box 17-516, Greenlane. Auckland – NEW ZEALAND
P.O Box 6005, Torrance, CA 90504 – USA
Website:
www.saigonforsaigon.org
Email: s4s@saigonforsaigon.org

THÔNG BÁO
của PHONG TRÀO QUỐC DÂN ĐÒI TRẢ TÊN SÀI GÒN
về các buổi ra mắt phim tài liệu
"SỰ THẬT VỀ HỒ CHÍ MINH"

Như đã công bố qua Thông Báo ngày 2 tháng 9 năm 2007, để đẩy mạnh chiến dịch “Tẩy trừ huyền thoại giả trá Hồ Chí Minh”, PHONG TRÀO QUỐC DÂN ĐÒI TRẢ TÊN SÀI GÒN quyết định thực hiện cuốn phim “SỰ THẬT VỀ HỒ CHÍ MINH”. Đây là một phim tài liệu trình bày sự thật về cuộc đời Hồ Chí Minh và những hệ lụy ông ta đã gây ra cho Dân Tộc và Đất Nước Việt Nam.

Sau hơn 18 tháng nỗ lực và với sự giúp đỡ của nhiều thức giả, chuyên viên, mạnh thường quân và sự khuyến khích của nhiều người, PHONG TRÀO đã hoàn thành bản tiếng Việt cuốn phim này. Các bản tiếng ngoại quốc sẽ được xúc tiến thực hiện trong giai đoạn tới.

PHONG TRÀO QUỐC DÂN ĐÒI TRẢ TÊN SÀI GÒN sẽ tổ chức buổi ra mắt đầu tiên phim tài liệu “SỰ THẬT VỀ HỒ CHÍ MINH” tại Little Saigon, Nam Cali, Hoa Kỳ vào Thứ Bẩy, 11 tháng 7 năm 2009.

Sau đó, để quảng bá cuốn phim đến đông đảo đồng hương, phái đoàn PHONG TRÀO SÀI GÒN sẽ đến giới thiệu với cộng đồng Việt Nam tại các thành phố TB California, TB Texas, Thủ đô Hoa Thịnh Đốn, miền Đông Hoa Kỳ và Canada trong các ngày cuối tuần tháng 7 và tháng 8.

Cuối tháng 8 và tháng 9, cuốn phim sẽ ra mắt đồng hương tại Âu Châu, và trong tháng 10 tại Úc Châu.
Vào giữa tháng 11, PHONG TRÀO sẽ tiếp tục tổ chức các buổi giới thiệu cuốn phim tại Nhật Bản, một số thành phố khác của Hoa Kỳ và Canada cho đến cuối năm 2009.

Lịch trình các buổi ra mắt cuốn phim được liệt kê đày đủ trong website của PHONG TRÀO:
http://www.saigonforsaigon.org/.

Trong các buổi ra mắt này, ngoài việc trình bày mục tiêu và kế hoạch thực hiện và quảng bá phim, PHONG TRÀO sẽ tặng đồng hương tham dự cuốn DVD phim tài liệu này.

PHONG TRÀO QUỐC DÂN ĐÒI TRẢ TÊN SÀI GÒN mời gọi đồng hương tham dự đông đảo các buổi ra mắt cuốn phim kể trên, và sau đó tiếp tay quảng bá rộng rãi cuốn phim này đến đồng bào trong và ngoài nước. Đối với đồng hương ở xa không thể tham dự, PHONG TRÀO sẽ thông báo trong thời gian tới cách thức tiếp nhận DVD phim tài liệu “ SỰ THẬT VỀ HỒ CHÍ MINH” qua đường bưu điện.

Tại Thành phố Auckland, New Zealand
Ngày 11 tháng 6 năm 2009
Linh mục NGUYỄN HỮU LỄ
Đại diện PHONG TRÀO QUỐC DÂN ĐÒI TRẢ TÊN SÀI GÒN



No comments: