Tuesday, June 23, 2009

CHÚNG TA Á LÀ CÓ CHÍNH NGHĨA SÁNG NGỜI

Chúng ta á là có chánh nghĩa sáng ngời
Tác giả: talaCu
23/06/2009 10:54 sáng
http://www.talawas.org/?p=6431


VIDEO CLIP : KỶ NIỆM 50 NĂM NGÀNH NGOẠI GIAO
http://www.youtube.com/watch?v=m4KhTbbfhQU&eurl

Lời người dẫn chương trình: Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết nhấn mạnh…, ngành ngoại giao phải chủ động đấu tranh nhằm ngăn chặn những âm mưu diễn biến hoà bình, hay dùng cách mạng màu để lật độ chế độ, lật đổ Đảng.

Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết: Cái sức mạnh của Việt Nam á, nước ta là một nước yếu. Trên lĩnh vực này á, chúng ta không có bị động đâu. Chúng ta phải luôn luôn chủ động. Chúng ta á là có chánh nghĩa sáng ngời. Chúng ta là nước đã từng bị thực dân đế quốc đô hộ. Chúng ta đấu tranh để giải phóng dân tộc, để giành lại quyền con người. Còn các thế lực thù địch á thì họ chà đạp lên quyền con người. Không những là trước đây, mà hiện nay nữa. Họ còn đem bom đạn, họ còn đem quân đội gieo rắc đau thương tang tóc hết nơi này đến nơi khác. Nhưng mà vì họ có tiền, họ mạnh hơn, cho nên họ lớn tiếng họ nói họ nhân quyền, chứ thật ra là họ vi phạm nhân quyền nhất thế giới. Còn chúng ta á, thì họ nói chúng ta vi phạm nhân quyền. Nước nào cũng có luật pháp chứ. Ai vi phạm luật pháp thì chúng ta xử chứ. Tại sao chúng ta xử vụ này, xử vụ nọ thì họ nói chúng ta vi phạm nhân quyền? Cho nên chúng ta phải đấu tranh cái này, các đồng chí! Phải đấu tranh một cách quyết liệt, đấu tranh một cách tự tin.

*

Câu hỏi của khán thính giả: Ông Chủ tịch hát thật hay hát nhép theo băng thu sẵn?

Trả lời của talaCu: Căn cứ vào những thủ pháp ”á” nhấn nhá và “rằng thì là mà” ngắt câu, có thể khẳng định là ông Chủ tịch hát thật 1000 %.
Thế mới bó tay chấm com.

© 2009 talaCu

No comments: