Friday, June 5, 2009

HÀ NỘI KHÔNG THIÊN AN MÔN CHƯA PHẢI LÀ HIỀN

Hà nội không “thiên an môn” chưa phải là hiền
Tháng Sáu 5, 2009
http://vi.wordpress.com/tag/xuan-khe/
Đương nhiên vào thời đại thông tin hoàn toàn mở rộng như hiện nay CSVN sẽ không dùng thứ vũ khí tàn bạo như xe tăng để đè bẹp xác thân ngươi dân phản kháng chế độ như đàn anh chúng là Bắc kinh đã làm. Không phải chúng hiền lành hơn hay có lòng nhân đạo hơn nhưng lũ đàn em CSVN mà đứng đầu là Chính trị bộ còn có một thứ đòn lợi hại và thâm độc hơn là làm băng hoại và tê liệt tinh thần phản kháng chế độ bằng cách ru ngũ con người bằng tiền tài tham nhũng lợi lộc .

Cứ vào Đảng là "a lê hấp " tiền có ngay ; dại gì mà em không theo "đảng "
http://baotoquoc.files.wordpress.com/2009/06/15.jpg?w=150&h=125

Từ đó nó tạo ra một đạo quân tay sai sẵn sàng làm nô lệ ngoại bang bán đứng dân tộc bất cứ lúc nào ; đạo quân tay sai vô tổ quốc này là ai ? chính là tập thể mấy triệu đảng viên cộng sản mà đứng đầu là 15 tên Bô chính trị CS.
NHững mất mát và sự bị Đế quốc TÀu lấn áp như hiện nay : Biển Đông, Thềm lục địa VN giờ dân VN không còn dám ra đánh cá vậy giờ là biển của ai? Đảng CSVN hãy trả lời .
Cao nguyên VN khoáng sản đầy trời của cải cho con cháu VN muôn đời sau bây giờ ai độc quyền banh phá tan hoang và tại sao hàng vạn công nhân Tàu đỏ ngang nhiên qua lấn đất dành dân như là 1 tỉnh nhỏ của Tàu ? CSVN hãy trả lời .
Những cột móc biên giới tại BăC VN có còn đúng vị trí của nó xưa hay không ? tại sao CSVN lấy quyên gì bịt kín quyền muốn biết của nhân dân VN ?
Gần 1 triệu quân bộ chiến cùng lực lượng hải quân phải chăng giờ đây là hiện thân của bàn tay nối dài của lực lượng vũ trang Tàu cộng ? bơi thê nên hoàn toàn tê liệt trước sự đòi hỏi lấn ép càng lúc càng tăng của Tàu đỏ ? Các tướng lãnh “quân đội nhân dân VN ” vì dân hay vì Đảng ? đây là 1 câu hỏi cuối cùng đảng CSVN phải trả lời cho dân VN 1 câu trả lời cuối cùng trước khi hoàn toàn giao hẳn VN cho Tàu cộng .

Hiện trạng CSVN đã nuôi nâng cưng chiều “vỗ béo ” lực lưọng “công an Nhân dân ” là 1 lực lượng tin yêu của Đảng CSVN nhằm 1 mục đích tối hậu là sẵn sàng “đập tan ” sức phản kháng của ngươỉ dân VN từ trong trứng nước và làm vừa lòng và yên lòng đàn anh Bắc kinh . Đây là 1 sự thực rõ ràng như ban ngày không còn lập lờ gì nữa . Bằng chứng chính Công an nhân dân VN từng canh gác giữ an ninh cho hàng chục tên Tàu đỏ biểu tình chống VN trong lúc đàn áp tiếng nói bảo vệ chủ quyền lãnh thổ trong ngày rước đuốc Olympic 2008 qua Vn . Chừng đó thôi đủ biết đảng CSVN là bàn tay nối dài của Đảng CS Tàu không hơn không kém ; và sự thực đó khi Nguyễn t Dũng công khai cho Tàu đỏ ào ạt vaò trọng điểmchiền lược của tổ quốc VN tự do như đi vào chỗ không nguời . Chính ngay tại các thành phố công nghệ lớn công nhân TÀu ào ạt vào chiếm chỗ công nhân VN và các Tỉnh ủy miệng “câm như hết “trước chỉ thị ngầm của Đảng và uy lực của thiên triêù Bắc kinh .

Cái gớm ghê va thâm hiểm của Đảng CSVN tê liệt sức phản kháng giới trẻ gấp 1000 lần xe tăng thiết giáp là cái chính sách ru ngủ lèo lái thanh niên đi chệch hướng bằng lối sống ích kỷ hưởng thụ đua đòi lăn xả vào quyền lơi tranh đua cho vinh thân phì da quên đi cái họa nhực nhã mất nưóc mới là cái đáng sợ .

làm gì có ý niệm tổ quốc trong óc chủ nhân chiếc xe triệu đô này
http://baotoquoc.files.wordpress.com/2009/06/22.jpg?w=300&h=179


Khi môt xã hội ý thức dân tộc đã hoàn toàn tê liệt nhật là giới trẻ VN hoàn toàn bị tha hóa, khi mà 1 thanh niên VN tốt nghiệp thay vì tìm vị trí công việc xưng hợp giúp mình giúp đời chỉ thiết tha với vị trí công việc nào “kiếm chác, đục khoét” được nhiều… thì sự xoá tên VN là chỉ là vấn đế thơì gian . Đây là cái tội ác lớn nhất của CSVN mà nhân dân VN phải nhìn cho ra .

hàng ngày trên PC của thanh niên VN , đảng viên càng nhiều hình ảnh này hơn là hiểu biết về sự mất còn đất nước
http://baotoquoc.files.wordpress.com/2009/06/32.jpg?w=573&h=799

Đáng lo thay, chúng ta khi nhìn ra thì e rằng đã muộn . Và lúc đó tập đoàn CSVN cùng họ hàng tay sai chúng đã hưởng vinh hoa phú quý tại nước ngoài . CÒn cái tên VN thì chúng đã thật sự PHỦI TAY .

xk 3/9/09

No comments: