Thursday, June 18, 2009

CẢNH BÁO VỀ MỘT KẾ HOẠCH TRIỆT HẠ TINH THẦN THÁI HÀ

Tin Khan cap moi nhan duoc tu Ha Noihttp://4vietnam.org/vne/2009/BanDocViet/DanApTonGiao/GiaoXuThaiHa/CanhBaoVeMotKeHoachTrietHa.htm

CẢNH BÁO VỀ MỘT KẾ HOẠCH TRIỆT HẠ TINH THẦN THÁI HÀ
Sau cuộc tiếp xúc “dối trá” ngày 16/06 giữa các linh mục & giáo dân giáo xứ Thái Hà với UBND Quận Đống Đa về đất đai thuộc GX Thái Hà, theo một thông tin nội bộ tiết lộ, hiện nay CATP Hà Nội cùng CA Quận Đống Đa đang ráo riết chuẩn bị cho một kế hoạch triệt hạ tinh thần Thái Hà, đặc biệt là các linh mục nhằm mục đích “không để xảy ra một Thiên An môn giữa lòng Hà Nội”.

Theo thông tin trên, kế hoạch được tiến hành như sau :

Vào khoảng nửa đêm về sáng một ngày gần đây, một bộ phận đặc nhiệm sẽ ập vào nhà xứ tiến hành bắt khẩn cấp các linh mục Khải, Phong với tội danh “tổ chức, lãnh đạo và xúi giục người khác gây rối làm mất an ninh trật tự, âm mưu bạo loạn chống chính quyền nhân dân ...?

Điều động lực lượng CSCĐ, dân phòng, dân quân hùng hậu bao vây và phong tỏa khu vực giáo xứ Thái Hà không để cho một người dân nào có thể lọt vào nhà thờ, kiên quyết không để người dân tụ tập lúc bắt các Linh mục

Tạo chứng cứ giả trong quá trình lục soát nhà thờ nhà xứ (để thuốc nổ, súng, công cụ hỗ trợ, tài liệu tuyên truyền chống chế độ ....), mời đông đảo phóng viên báo đài, báo chí trong và ngoài nước đến quay phim chụp ảnh sau khi “phát hiện” các chứng cứ trên.

Giam chung các linh mục bị bắt với tù hình sự, ngầm “bật đèn xanh” cho tù hình sự đánh đập dã man (nếu chết càng tốt) các linh mục với lý do là “bức xúc không thể kiềm chế” đối với việc làm của các linh mục ngoài đời.

Mời Linh mục Phụng lên UB&CA làm việc yêu cầu ký nhận “những sai phạm” của giáo xứ trong thời gian qua.

Cấp tốc tiến hành phong tỏa & xây dựng tại khu đất Ba giang

Tổ chức các buổi đấu tố tại các tổ dân phố, bắt buộc mọi người tham gia (nhằm mục đích không để giáo dân tập trung phản đối các việc làm của nhà nước).

Các báo đài đồng loạt đưa tin và bình luận theo chỉ đạo của TW về sự việ xảy ra tại Thái Hà.

Hiện nay, kế hoạch này đã được CATP&CAQ thông qua, lệnh bắt người đã được đề nghị Viện Kiểm sát phê chuẩn, Thành ủy & QUận ủy đã thống nhất, có khả năng sẽ tiến hành trong khoảng từ 19/06 đến 27/06.
Xin mọi người cùng cảnh giác và cầu nguyện cho Thái Hà bền vững và tỉnh táo trước sự kiện này.

THÍCH NHÂN TÂM

No comments: