Wednesday, January 28, 2015

“Triều Đại Đỏ” – Bộ phim khảo sát các bằng chứng về nạn mổ cướp nội tạng ở Trung Quốc (Nhất Tâm)





Nhất Tâm
28 Tháng Một , 2015

VIDEO :
'Triều đại Đỏ': Thu hoạch đẫm máu tù nhân lương tâm ở Trung Quốc

Bộ phim Triều Đại Đỏ khảo sát các bằng chứng gây sốc về nạn mổ cướp nội tạng từ các tù nhân lương tâm ở Trung Quốc, đặc biệt là các học viên Pháp Luân Công.

Pháp Luân Công, một môn tu luyện tâm linh có nguồn gốc Phật Gia được giới thiệu ra công chúng vào năm 1991. Môn này đã bị Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) đàn áp từ năm 1999.

Hàng triệu học viên đã bị bắt giữ, bị giam cầm và tra tấn tàn bạo vì họ không công khai từ bỏ niềm tin của mình vào các nguyên lý “Chân, Thiện, Nhẫn”. Năm 2006, một báo cáo của luật sư nhân quyền David Matas, cùng với David Kilgour – cựu thành viên Quốc hội Canada, cáo buộc rằng các học viên Pháp Luân Công bị giết hại để thu hoạch nội tạng cho hoạt động kinh doanh ghép tạng thu lợi nhuận khổng lồ do Nhà nước Trung Quốc tiến hành.

Nhà làm phim Masha Savitz tập trung vào những nỗ lực của ông David Matas, người được đề cử giải Nobel và là tác giả cuốn sách “Thu hoạch đẫm máu: Giết hại các học viên Pháp Luân Công”. Bộ phim chiếu lại các cuộc phỏng vấn với các ông David Matas, David Kilgour, các nạn nhân của cuộc đàn áp Pháp Luân Công và một số bác sĩ chia sẻ những bằng chứng cấy ghép rùng rợn, cũng như một nhà làm phim đã làm ra một bộ phim về chủ đề này đã bị ĐCSTQ ở Canada, Châu Âu, và Mỹ tìm mọi cách bác bỏ. Triều Đại Đỏ khiến người xem không thể tin nổi. Một câu chuyện quốc tế về cuộc đàn áp chính trị và kinh tế phức tạp. Triều Đại Đỏ cho thấy một cuộc đàn áp quy mô lớn đối với một nhóm nhỏ người vẫn đang xảy ra trong xã hội hiện đại ngày nay của chúng ta.


Xem Trực tuyến hoặc tải về bộ phim “Triều Đại Đỏ: Thu hoạch đẫm máu các tù nhân Trung Quốc” qua Amazon hoặc Hulu.




No comments: