Saturday, March 17, 2012

NHẬT KÝ NHÂN QUYỀN CHO VIỆT NAM (Ngưu Hoàng)



03/17/2012

Vào 10.00 giờ sáng Thứ Hai ngày 5 tháng 3 năm 2012, chúng tôi đã có mặt tại công viên Lafayette trước mặt Tòa Bạch Ốc . Một rừng cờ vàng tung bay vươn mình trước gió với những lời kêu gọi Nhân Quyền Cho Việt Nam vang vọng trên vòm trời Thủ Đô Hoa Kỳ đang như làn sóng chuyển động cả bầu trời thế giới và nhất là nuớc Việt Nam. Làn sóng đó đang làm bọn Cộng Sản Việt Nam vô thần run sợ và làm nức lòng mừng vui của những con dân yêu nước Việt Nam.

Trong cái nắng sương mây nơi mùa Đông xứ Lạnh cả trên ngàn người Việt và cộng thêm một số người HMong, người Miến Điện và người Tây Tạng cùng tham dự, đã làm bầu trời Hoa Thịnh Đốn ấm lại. Chúng tôi đã đến gặp và nhập bọn với anh Trần Quang Đệ (chủ tịch Cộng Đồng Portland OR) và đứng vào phái đoàn của tiểu bang Oregon. Ngoài 49 tiểu bang hiện diện còn có những người con yêu mang dòng máu Việt từ các nơi như Nhật, Úc, Pháp và Canada đã theo tiếng gọi của quê hương qua Thỉnh Nguyện Thư về đây biểu dương lực lượng. Một lực lượng hùng mạnh, đầy hào khí, đầy nhiệt huyết trên các gương mặt trẻ già gái trai. Mỗi một khuôn mặt thấy sáng lên như có hương hồn của Bà Trưng Bà Triệu, của Trần Hưng Đạo, Lê Lợi, Quang Trung, của Lạc Hùng, L{, Lê ,Trần, Nguyễn, Ngô, bốn nghìn năm văn hiến.

Tôi đứng đây với những người có những ngành nghề khác nhau như nhà báo, nhà văn, thi sĩ, ca sĩ, nhạc sĩ, những cấp tướng, cấp tá, cấp úy, quân nhân trong quân lực VNCH, những cán chính của VNCH, những thương gia và những người đã rời bỏ hàng ngũ Cộng Sản cũng như các bạn trẻ đang chung góp một quả tim, một hơi thở cho quê hương Việt Nam. Nhóm chóp bu đầu trâu Cộng Sản khi nghe chúng ta được mời vào ngôi Nhà Trắng thì chúng đã run như run thần tử thấy long nhan. Chúng đang tìm cách để đánh phá chúng ta.


Chúng tôi đã đến gõ cửa ba văn phòng Dân Biểu: Taxes, Florida và Oregon. Có nơi gặp được chụp hình lưu niệm với Dân Biểu, có nơi phải đến giờ ăn trưa nên chỉ gởi TNT. Sau đó chúng tôi rời toà nhà Hạ Viện sang toà nhà Thượng Viện để tiếp tục hành trình công tác trao gởi TNT. Chúng ta đã đánh động tới các Dân Biểu từ Thượng Viện đến Hạ Viện về Nhân Quyền cho Việt Nam. Đó là một thâu đạt lớn.

Vòm tháp Quốc Hội vươn mình cao trên bầu trời thủ đô nói lên Quyền Làm Người của nhân loại luôn được thực thi trên Thế giới. Chỉ có các nước Cộng Sản không có Nhân Quyền trong đó có đảng Cộng Sản Việt Nam chỉ ăn cướp đất đai, biển cả của Tổ Tiên, của Tôn Giáo và của Dân chúng đề bán cho bọn giặc Tàu. Bọn tham ô mại bản, để lấy quyền , lấy tiền hà hiếp nhân dân. Ôi đau đớn thay! Tổ Quốc Vịêt Nam.

Trên cả ngàn người tại công viên Lafayette biểu dương lòng yêu nước. Trên trăm mấy chục người vào Toà Bạch Ốc trao thình nguyện thư. Có khoảng sáu trăm người đi vào Quốc Hội gõ cửa các văn phòng Dân Biểu từ Hạ Viện đến Thượng Viên. Đây là mốc chốt để đánh tan Đảng Cộng Sản Việt Nam.

Ngưu Hoàng

.
.
.

No comments: