Tuesday, March 20, 2012

CÓ NÊN ĐÁNH CHẾT THỈNH NGUYỆN THƯ ? (Nguyên Xương Phạm Bá Vịnh)



Nguyên Xương Phạm bá Vịnh
Tuesday, 20 March 2012 09:08

Sau một thời gian tương đối cho là đủ, đủ về mặt đánh phá Thỉnh Nguyện Thư, cũng đủ về mặt bảo vệ Thỉnh Nguyện Thư, hình như đến nay thì tình hình chiến sự cũng "tương đối" lắng diụ.

Về phía anh Trúc Hồ và Việt Dũng chỉ lên tiếng qua cuộc họp báo ngay sau TNT và từ đó đến nay giữ im lặng, còn Nam Lộc chỉ viết một bài duy nhất sau đó cũng im lặng, nhưng dù chỉ một bài thôi cũng đã quá đầy đủ hơn cả trăm cả ngàn bài qua lại trên diễn đàn mà chẳng đi đến đâu. Nói vế anh Nguyễn đình Thắng thì đã có viết bài và trả lời phỏng vấn cho phóng viên báo Bút tre, dù sao dư luận của phía chỉ trích TNT ( trên net cũng chưa thoả mãn ) vì họ muốn phải đi đến cùng, nhưng nếu như muốn thế thì chỉ có Trúc Hồ tuyên bố bỏ cuộc và xin lỗi ( có người viết email như thế ) vì.......thế là xong và cuộc chiến xem như họ đã đánh, đã làm xong công tác.

Pha một bình nước trà ngồi nhâm nhi, nghiệm lại thì chúng ta nhận ra rằng nhạc sĩ Trúc Hồ xưa nay gần như ai cũng thương mến, ai cũng xác nhận chỉ có Asia mới chống cọng rõ ràng, còn Paris by Ngọc Ngạn 50/50 xự xàng xê như anh say rượu. Anh chàng Nguyễn đình Thắng 37 năm trôi qua chăm chỉ lo chuyện thuyền nhân, xong thuyền nhân đến lo cho mấy chị em bị bọn cọng sản đem ra buôn bán, chuyện thuyền nhân hay chuyên mấy em phụ nữ bị đem ra buôn bán cũng là chuyện giúp và cứu người từ tay bọn cọng sản, Nguyễn đình Thắng đâu có đẩy thuyền nhân về Việt Nam, Nguyễn đình Thắng cũng không đem phụ nữ cứu ra được đẩy về cho cọng sản Việt nam hoặc đem đi bán lại cho người khác ? Thắng ra hải ngoại chịu khó học hành lấy Tiến sĩ để có tương lai lại bỏ mà đi làm ba chuyện vác Ngà voi thì chỉ có ba hạng người Điên, Dại và Thương người.

Tôi hoàn toàn không tin những gì mà một số người đã chỉ trích, bêu xấu cá nhân anh Nguyễn đình Thắng đủ điều mặc đầu tất cả việc làm của anh ngoài khả năng hiểu biết của tôi, tôi tin là vì thời gian anh làm việc đã chứng minh là anh trong sạch, người ta có câu nói "trường đồ tri mã lực" .

Vậy câu hỏi được đặt ra : Tại sao qua một thời gian rất lâu dài các anh Trúc Hồ, Việt Dũng, Nam Lộc và anh Nguyễn đình Thắng đều là những nhân vật NỖI ai cũng biết, ai cũng nghe và luôn vỗ tay hoan hô đến cả "sưng bàn tay" về nhà bắt vợ phải thoa dầu, bắt chồng phải bóp tay.....cù là, sao chẳng nghe ai lên tiếng tố cáo, vạch mặt chỉ danh thế mà nay chỉ vỉ cái Thỉnh Nguyện Thư và gần 150 ngàn chữ ký của đồng bào tại Mỹ và tinh thần hưởng ứng của đồng bào người Việt từ Canada, Pháp, Đức v.v...thì lập tức dấy lên một "luồng gió chướng" và người nhạc sĩ Trúc Hồ với tác phẩm Bên em luôn có ta.....Bước chân Việt Nam....đài truyền hình SBTN đã được tu chính án lại bằng một đạo luật võ mồm là Sinh Bắc Tử Nam. Trúc Hồ lập tức trở thành bác Hồ (ám chỉ Hồ chí Minh) và Nguyễn đình Thắng lập tức trở thành bác Thắng (ám chỉ Tôn Đức Thắng) hai người còn lại lọt sổ đó là Việt Dũng nếu lạng quạng sẽ thành Văn Tiến Dũng cũng không chừng và Nam Lộc biến thành Năm Lửa (phản loạn Bình Xuyên). Nói thật để mà nghe thật rất có lý đó là đánh sụp đổ, đánh chết, đánh cho tiêu tan, đánh cho mất dấu vết cái Thỉnh Nguyện Thư vì TNT là sinh lộ của gần 90 triệu đồng bào của chúng ta trong nước và tử lộ của đảng cọng sản Việt nam, muốn tiêu diệt Thỉnh Nguyện Thư thì phải đánh chết và hạ nhục mấy cá nhân như Trúc Hồ, Nguyễn Đình Thắng, Việt Dũng, Nam Lộc, vừa đánh từng cá nhân, vừa hạ nhục vừa tạo ra mâu thuẫn, chia rẽ trong nhóm chủ trương để không thể có một TNT kế tiếp như Trúc Hồ đã tuyên bố.

Tôi đã từng chứng kiến những đòn phép rất dã man của Việt cọng trong chiến tranh Việt nam trước 1975, tôi thuê một căn phòng trên lầu, bên dưới là một tiệm tạp hóa nhỏ ở một vùng quê "xôi đậu", ban ngày quốc gia ban đêm việt cọng. Tôi không biết anh chủ nhà làm gì, vậy mà một buổi tối trời anh đang ngủ trong nhà thì có người kêu cửa, anh vừa mở cửa thì lập tức hai tên việt cọng xông vào cầm dao cắt cổ anh trước mặt vợ và chúng tôi, họ còn nói - thằng này là tay sai của Mỹ Ngụy thường báo cáo cho bọn ngụy biết quân giải phóng về hoạt động ban đêm, chúng cắt cổ xong kéo xác ra để giữa chợ và cấm chị vợ không được đem vào chỉ khi nào có lệnh của chúng mới được thu xác về.....! Xem ra mục đích đem xác ra chợ là để răn đe nhiều người khác sợ mà không dám ủng hộ lính quốc gia.

Vậy thì cái "chiến dịch lãnh tụ Trúc Hồ, Sinh Bắc Tử Nam, đài Truyền Hình Hai Mang, Hòa hợp Hòa Giải, Thỉnh Nguyện Thư thành 136 ngàn tấn chất nổ TNT mang vào Bạch Ốc... cũng không ngoài mục đích chính là đánh chết, đánh vô hiệu hóa Thỉnh Nguyện Thư hiện tại và ngăn chận việc làm cũng như hưởng ứng ký Thỉnh Nguyện Thư tiếp theo." ...  Nếu Trúc Hồ, Việt Dũng, Nguyễn Đình Thắng bỏ cuộc thì người chết là 90 triệu dân trong nước đang bị chúng ta đem đi rồi bỏ lại dọc đường, Người lập được đại công là kẻ đánh phá nhưng người thụ hưởng sống lâu hơn là đảng cọng sản Việt nam.

Nguyên Xương Phạm bá Vịnh.
.
.
.

No comments: