Saturday, June 25, 2011

PHONG TRÀO HƯNG CA VIỆT NAM ra mắt TUYỂN TẬP CA KHÚC "XUỐNG ĐƯỜNG"



Phong Trào Hưng Ca Việt Nam
25-06-2011

Tiếp nối không khí sôi nổi của cao trào "cách mạng hoa lài" phát khởi từ Tunisia đang tràn lan khắp vùng Bắc Phi - Trung Đông để quét sạch những chế độ độc tài thối nát, và gần đây nhất là khí thế bừng bừng của các cuộc biểu tình từ quốc nội đến hải ngoại phản đối Trung Cộng xâm lấn lãnh thổ lãnh hải Việt Nam, các ca nhạc sĩ thành viên Phong Trào Hưng Ca Việt Nam vừa thực hiện đĩa nhạc "Xuống Đường", bao gồm 10 ca khúc nói lên tâm tình, khát vọng và ý chí đấu tranh của mọi con dân nước Việt trước một khúc quanh lịch sử.


Các thành viên Hưng Ca từ nhiều nơi đã quy tụ về thành phố Orlando để tham dự chương trình kỷ niệm Ngày Quân Lực VNCH 19 tháng 6 và ra mắt tác phẩm mới nhất này trước đông đảo quan khách, bà con đồng hương và các hội đoàn cựu chiến sĩ VNCH tại tiểu bang Florida.

CD "Xuống Đường" gồm 10 bản hợp ca rực lửa đấu tranh:
Dậy Mà Đi (Nguyệt Ánh),
Tôi Đã Gặp Em (Nguyễn Hữu Nghĩa),
Xuống Đường Cùng Cánh Hoa Lài (Việt Dzũng),
Cùng Đi Tới (Lưu Xuân Bảo),
Gió Đã Thổi (Việt Phương),
Ước Hẹn Hoàng Sa (Nguyệt Ánh),
Ngọn Gió Hoa Nhài (Viễn Phương),
Tự Do Hay Là Chết (Nguyễn Quang Trúc),
Sơn Hà Nguy Biến (Trường Sơn & Lê Phong),
Xuống Đường (Nguyệt Ánh).

CD "Xuống Đường" đã được phát hành khắp nơi, quý độc giả có thể mua trực tiếp tại các nhà sách/băng nhạc, hoặc liên lạc với Phong Trào Hưng Ca Việt Nam qua địa chỉ: P.O. Box 533, Midway City, CA 92655. Điện thoại (714) 928-4525.

.
.
.

No comments: