Friday, November 5, 2010

NHỮNG KỊCH BẢN CỦA CHÍNH QUYỀN TRONG VỤ BẮT TS CÙ HUY HÀ VŨ


Nghe cuc phng vn:

Ông Cù Huy Chử – chú rut ca Tiến s Cù Huy Hà Vũ cho biết, ông Vũ b bt gi đêm mùng 4, rng sáng 5/11 ti mt khách sn ở TP.HCM
Theo DPA, Cảnh sát cho biết ông Vũ b bt vì ti “mua dâm” , nhưng ông Cù Huy Ch nói vi đài RFA là “không có du hiu v vic đó”.
Sau khi Tiến Sĩ Cù Huy Hà Vũ b bt, đến 17 giờ chiều công an đã tiến hành khám xét nhà riêng ca ông Cù Huy Hà Vũ ph Đin Biên Phủ, Hà Ni.
Có thể hành đng bt ông Cù Huy Hà Vũ vì lý do “quan hệ bt chính” ch là cái c đ bôi nh ông, sau đó ông Vũ s b khi tố bằng ti danh gán ghép “Chng người thi hành công vụ”
.
.
.

Danlambao – Kể t 7 gi chiu ngày 5 tháng 11, các báo chí ca đảng và nhà nước dn dp đăng ti thông tin v vic lut sư Cù Huy Hà Vũ b tm giữ. Nhiu báo tường thut li v vic vi li dn “theo nguồn tin riêng” như Báo Thanh Niên, Vietnamnet, Baodatviet… Tuy nhiên, nhìn vào nội dung và chi tiết thì thấy rõ các bài báo ch là nhng kiu xào nu khác nhau t mt văn bn thông tin của công an. Kết lun: đây là lnh. Phi đăng ngay lp tc.
Qua đó chúng ta thấy gì ?
Các báo lề phi đã buc phi theo lnh công an cùng nhau làm nổi bt hình nh Ls Cù Huy Hà Vũ và lut sư H.L.N.Q bị công an Phường 11, Qun 6, Tp H Chí Minh phát hin ti khách sn Mch Lâm trong thế “mát m vào rạng sáng ngày 4 tháng 11. Công an còn cn thn thêm những chi tiết như tìm thy trong st rác 2 bao cao su đã s dng.
Chuyện phm lut “hành hung công an” ch chuyện nh, ai mà tin cái “tên lut sư” trói gà không cht này đánh đm vi công an. Cái chính là chỉ cn cái tư thế “mát m” mà đng và nhà nước mong muốn gieo vào đầu qun chúng là đ đ biến Cù Huy Hà Vũ thành… Nguyn Trường Tô. Đ làm gì? Dạ thưa đ nói vi nhân dân rng: đấy, đy… k đã tng kin Thủ tướng, bào cha cho giáo dân Cn Du là như vy đó!
Đây chính là mục tiêu ca công an. Nói đúng hơn đây là mục tiêu ca thượng tng lãnh đo sau khi thy rng đã đến lúc không thể đối đu vi mt lut sư bng lut thì phi dùng đến trò h cp. Vì thế mi có chuyện 0h sáng 5/11 lực lượng công an P.11, Q.6, TP.HCM đã tiến hành kim tra hành chính đối vi khách sạn Mch Lâm, ti s 28 đường s 10, P.11, Q.6.  đã phát hiện 1 đôi nam n – “Người đàn ông ci trn, ch mc qun lót được xác đnh là tiến sĩ lut Cù Huy Hà Vũ”.  Để đt được cái “phát hin” đó thì trong kịch bn này, công an tiến hành kim tra hành chính không th nào gõ ca từng phòng ca khách sn, yêu cu người trong phòng m ca và trình xut giy tờ. Nó phi p vào mi có th chp bt được hình nh gi là “mát m”. Xin lưu ý điu va nói vn theo kịch bn ca Công an và kch bn này cho thy rõ ràng đây là một trò dàn dng ca công an.
Bản cht h cp này còn th hin rõ rt khi sau đó công an Bộ đã khám xét nhà và lục soát tung hết các tác phẩm của Xuân Diệu và Huy Cận ở  nhà Ls Vũ tại địa chỉ 24 Điện Biên Phủ. C thử thay thế Lut sư Cù Huy Hà Vũ bng mt con người bình thường nào đó trong cái kịch bn “mát m” ca công an thì không ai tin rng công an s ùa vào nhà anh ta để khám xét và lc tung mi th. Nhưng công an đã bỏ công b sc ra làm. Bởi vì người đó là ông Vũ. Bi vì ông Vũ đã kin ông Th tướng Nguyn Tấn Dũng. Thế thôi.
Và điều b i ln láo khoét sau cùng: Liên đoàn Luật sư Vit Nam khẳng đnh – Ông Cù Huy Hà Vũ không phải là luật sư.
.
.
.

Danlambao – Nguyễn Bá Thanh vn cay cú Nguyễn Tn Dũng v Casino Silver Shore Hoàng Đạt mà Bá Thanh được hưởng không ít quyền li t d án này. Mc dù rt cay cú nhưng Thanh đã phải chp nhn vì sai phạm rt rõ ràng.
Nguyễn Bá Thanh rt được lòng Lê Hng Anh, ngay một Chánh thanh tra B Công An mà Thanh còn lôi được v x được, chng t v này đã được dàn xếp rt tt gia Nguyn Bá Thanh và Lê Hng Anh.
Lê Hồng Anh cũng là người chỉ đo v Cô gái Đồ Long. Không có vụ bt giam khn cp Hương Trà thì đa phn c nước chẳng ai biết v nhng thông tin tiêu cc v Nguyn Khánh Toàn. Mục tiêu của Lê Hng Anh khi bt Hương Trà v ti…ph báng Nguyn Khánh Toàn chính là để làm mt uy tín ca Nguyn Khánh Toàn cùng phe nhóm trong B Công an. Nguyễn Khánh Toàn vn là người không d dàng khut phc Lê Hng Anh, mt người tay ngang sang ngồi lên đu mình. Vì thế blogger Hương Trà nh bé dưới bàn tay của Lê Hng Anh đã tr thành khu đi bác bn thng vào Nguyn Khánh Toàn.
Bên cạnh Lê Hng Anh, Nguyn Bá Thanh còn có mi giao tình thân thiết vi Phm Quang Ngh – Bí thư thành y Hà Ni, thm chí còn bày ra trò ký văn bản kết nghĩa huynh đ ri công b trên báo chí, nhưng tht ra là muốn phô cho tt c y viên trung ương biết hai người là mt, ng h ln nhau.

Nhân cơ hi Nguyn Tn Dũng b đánh d di về boxit, Vinashin, ngay trước ngày bu c, Lê Hng Anh đã đo din mt vở kch tuyệt vi là bt Cù Huy Hà Vũ. Bt Ls Vũ là va tm dp qua mt bên v Cn Du để cu b rut là Nguyn Bá Thanh, bi v Cn Du đến gi nh hưởng tm thế giới, nht là quc hi M còn phi có phiên điu trn. Mt khác, bt Ls Vũ nhm lôi lại v kin Nguyn Tn Dũng vn vn chưa được gii quyết, thc cht đó vn là một v treo lơ lng đó. Nó s làm mt uy tín ca Nguyn Tn Dũng vì dư lun trong nước và quc tế s suy nghĩ chính Nguyn Tn Dũng là người đng đng sau việc bt giam Cù Huy Hà Vũ bi vì ông này dám kiện Th Tướng.

Cù Huy Hà Vũ bị bt là cơ hi đy Nguyn Tn Dũng ra khỏi ghế đang ngi và dn đường cho Nguyn Bá Thanh lên làm Th tướng. Ri sẽ thấy, Ls Cù HuyVũ ch b tm gi vài ngày ri cho v, vì thc ra Ls Vũ không hoạt đng lt đ, không tuyên truyền chng chế đ, không khép được vào ti nào như vy c, cùng lm b pht hành chính vì ti chng người thi hành công v. Kẻ bị ném lu đn trong v này, tương t như Nguyn Khánh Toàn là Nguyn Tn Dũng.

Xin thêm:
Thực cht Ls Cù Huy Hà Vũ chưa h sơ múi gì được đồng chí Quỳnh đc tình ca bên an ninh c. Đng chí này chính là “lut sư H.L.N.Q”. Tất c báo chí ch nói đang trong tư thế thiếu vi và thêm chi  tiết 2 vỏ bao cao su na. C nh li hi bt New Century, cũng thy vương vãi trên sàn nhà nhiều bao cao su đã qua s dng trong khi bn tin tin nó vào vũ trường để lc và ung rượu ch chúng nó dùng bao cao su trong sàn làm cái gì.
Đồng thi gi đây, toàn b chng c ti trng ca Vinashin đều đã nm trong tay Lê Hng Anh và s được xón ra dần dn t nay ti ngày đại hi đng.

------------------------------

Báo chí trong và ngoài nước đưa thông tin về sự việc vừa xảy ra với TS. Cù Huy Hà Vũ

Hãng BBC:
Ông Cù Huy Hà Vũ bị bắt.

.
.

No comments: