Friday, November 5, 2010

BẮT TS CÙ HUY HÀ VŨ : MỘT CÁI TÁT VÀO MẶT CHÍNH QUYỀN

Hồng Hà
Đăng ngày: 06:46 06-11-2010

Ai cũng biết chính quyền hiện nay mà nhiều người gọi là tà quyền luôn dùng những thủ đoạn bì ổi nhất để đàn áp những người bất đồng chính kiến.

Quyền trong tay nên họ vu cho anh Điếu Cày tội trốn thuế, vợ chồng nhà văn Trần Khải Thanh Thủy phải ra tòa và nữ nhà văn phải đi tù mặc dù chính bản thân là nạn nhân của cái gọi là „quần chúng tự phát“.  
Họ cũng đã từng dùng thủ đoạn cho tay chân đến phá nhà tiến sỹ luật Cù Huy Hà Vũ, như trò đã từng áp dụng với vợ chồng nhà văn Trần Khải Thanh Thủy, đó là khiêu khích rồi nếu nạn nhân có hành vi phản kháng là kết tội chống người thi hành công vụ hoặc gây rối trật tự. Lần đó ngoài vợ chồng ông Hà Vũ còn có nhiều người khác nên người nọ làm chứng cho người kia khiến âm mưu bẩn thỉu của tà quyền không thành.

Lần này chúng chọn lúc ông tiến sỹ một mình tại thành phố hcm để ra tay. Bức ảnh đã nói lên tất cả, nếu đánh lại công an thì sao tóc tai của ông Vũ lại không bù xù mà nếp thế. Gần đây xảy ra hàng loạt vụ công an đánh chết người, những nạn nhân này không hề có hành vi chống đối, vậy nếu ông Vũ đánh lại công an thì có khi nào công an lại để ông Vũ ngồi đàng hoàng , ăn mặc chỉnh tề không bị trói hay còng tay?


Nếu thực sự có chống người thi hành công vụ như báo VietNamNet nêu thì cùng lắm là phạt vài trăm ngàn, vừa rồi giữa thủ đô có anh thanh niên đi xe tay ga biển tứ quý bị công an giao thông „làm luật“, anh này tức quá nhổ vào mặt tay công an, cuối cùng anh ta cũng chỉ bị phạt hành chính vài trăm ngàn.
Ấy vậy mà chính quyền và bộ công an lại diễn một màn kịch vụng về và ngu đần đến tột cùng, với hai cái tội vớ vẩn ngụy tạo như vậy mà công an lại đòi khám máy tính xách tay cũng như điện thoại di động, nực cười hơn nữa là việc khám nhà tiến sỹ luật Cù Huy Hà Vũ tại Hà Nội. Theo VNexpress „Lực lượng chức năng được bố trí chốt chặn 2 cửa ra vào“, thử hỏi anh quan đỏ dâm ô Nguyễn Trường Tô có bao giờ bị khám nhà với lực lượng chức năng chốt ở hai đầu? Nếu bị bắt và khám nhà vì tội hủ hóa thì bao nhiêu anh quan cách mạng, bao nhiêu đồng chí trong bộ chính trị bị bắt và bị khám nhà?

Đáng khâm phục thay báo vietnamnet, một tờ báo lề phải trung kiên với đảng, khâm phục vì cái sự mất nhân cách, không phải báo nào, nhà báo nào cũng làm được. Vietnamnet đưa tin „Người đàn ông cởi trần, chỉ mặc quần lót được xác định là tiến sĩ luật Cù Huy Hà Vũ“, nửa đêm đang ngủ, không cởi trần mặc quần lót thì gì? chẳng nhẽ ai ai cũng phải cả ngày đóng bộ củ như Hồ Chí Minh nằm trong lăng?

Cũng theo Vietnamnet: „cùng nhiều tài sản, tư trang cá nhân“, trong phòng ông Vũ thuê thì phải có đồ dùng cá nhân của ông Vũ chẳng nhẽ lại phải có đồ không cá nhân, ông Vũ đâu có là đảng viên cộng sản nên không tiêu tiền của dân không có nhà công vụ, xe công vụ, áo may ô công vụ, quần đùi công vụ, bao cao su công vụ…mà ngay cả gái điếm cũng là điếm công vụ thanh toán bằng tiền thuế của dân.

Tất nhiên đáng cười nhất lại rơi vào cái: „trong phòng có 2 bao cao su đã qua sử dụng“, phòng khách sạn cả vạn thằng ra thằng vào, biết của thằng nào, mà cái khách sạn rõ không phải là khách sạn sang, nhìn phòng biết liền(bảo vệ cho dân oan mất đất và dân công giáo thì làm gì có tiền nhiều mà thuê khách sạn sang), khách sạn kiểu đó thì vài ngày mới dọn phòng qua loa một lần, nhưng có khi chính các đồng chí công an mang hai cái bao cao su đó vào cũng nên, gắp lửa bỏ tay người vốn sở trường của công an nhân dân. Tại sao hai bao cao su mà không phải một hay ba, một thì không đủ dâm, không đủ tư bản thoái hóa, không đủ phản động đồi trụi, ba thì khỏe quá, cái bọn lề trái mà khỏe gấp ba gấp bảy lần các đồng chí lãnh đạo thì không ổn.
Cuối cùng chúng ta vẫn chưa biết người đàn bà hôm đó làm gì, theo VietNamnet: „người nữ được xác định là bà H.L.N.Q. (ngụ Q.6, TP.HCM, là luật sư thuộc Hội luật gia TP.HCM).“ nhưng theo ông Cù Huy Chử  chú  ruột tiến sỹ luật Cù Huy Hà Vũ thì „Theo công an nói với tôi thì có đơn tố cáo là anh Vũ có quan hệ gái mại dâm“ (đài RFI)
Vậy cô Quỳnh kia là luật sư, công an hay gái mại dâm, có thể cô hành cả ba nghề một lúc.  Có khả năng cô Quỳnh cũng chỉ là nạn nhân của công an. Cũng phải khen công an nhân dân nhanh như mấy thằng ăn cắp vì từ khi có đơn đến khi công an đột vòm là rất ngắn bởi còn bắt được quả tang.
.
.
.
BÁO TỔ QUỐC
Tháng Mười Một 5, 2010

Tin cho hay: Tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ vừa bị công an CS bắt vào đêm mồng 4 rạng sáng mồng 5 tháng 11. Lý do mà họ nêu ra là ông Vũ quan hệ với gái mại dâm và chống người thi hành công vụ!

Tất cả chúng ta đều thừa biết rằng lãnh đạo CSVN, đặc biệt là thủ tướng Việt gian Nguyễn Tấn Dũng, do nhiều phen bị mất mặt vì những đơn kiện và những bài viết buộc tội đanh thép của tiến sĩ Vũ, chẳng những muốn bôi nhọ mà còn muốn thủ tiêu ông.

Chúng ta không cần biết chi tiết về những gì xảy ra khi công an xông vào phòng ông Vũ tại khách sạn ở quận 6 Sài Gòn. Chúng ta chỉ cần biết rằng ông Vũ thừa hiểu sự nguy hiểm luôn rình rập ông trên từng bước đi, rằng lực lượng săn mồi của chế độ không giây phút nào để ông lọt khỏi tầm mắt của chúng. Vì vậy, ngay cả với những người bạn chiến đấu, đặc biệt là nữ giới, ông không bao giờ gặp gỡ vào lúc quá nửa đêm. Cố nhiên, khi đã dấn thân vào sự nghiệp đấu tranh công khai vì các quyền tự do dân chủ, chống độc tài độc đảng, ông thừa biết những kẻ bị ông vạch mặt luôn tìm cách giăng bẫy, và có thể một khi nào đó ông sẽ rơi vào bẫy của chúng. Và bây giờ, điều có thể đã xảy ra.

Bố trí để bắt tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ vì tội mua dâm để bôi nhọ thanh danh của ông, nhưng CSVN vẫn không giấu được mục đích muốn bắt ông vì ‘tội âm mưu lật đổ nhà nước XHCN’. Vì vậy, bọn họ đã ngay lập tức xông vào khám xét tư trang, máy tính và điện thoại di động của ông Vũ. Đồng thời, họ cũng sai người khám nhà riêng của ông Vũ ở Hà Nội. Thật quá rõ ràng! Chẳng lẽ họ khám nhà ở Hà Nội để tìm những chiếc bao cao-su mà ông Vũ dùng từ xa vào việc mua dâm ở Sài Gòn?

Sự thô bỉ cộng sản quả thật đã đạt đến ‘đỉnh cao’!
Tuy nhiên, bọn họ cũng đang để lộ ra tâm trạng lúng túng và quẫn trí đến cực độ, đến mức không còn nghĩ ra cách vu vạ nào khác ngoài cách thô bỉ nhất này. Đó cũng là một trong các dấu hiệu về ngày tàn của chế độ cộng sản.

TRẦN NAM CHẤN 
.
.
.

No comments: