Friday, November 5, 2010

MẬT VỤ CỘNG SẢN ĐỘI LỐT NHÂN DÂN TỰ PHÁT SẮP VIẾNG THĂM GIA ĐÌNH LUẬT SƯ LÊ THỊ CÔNG NHÂN

TIN KHẨN
FNA
5-11-2010

Chắc quý vị cũng đã biết việc luật sư Lê thị Công Nhân bị mật vụ A42 bắt giữ và thẩm vấn suốt 8h đồng hồ ngày hôm qua thứ năm 4-11-2010, và theo lệnh mồm của họ thì Công Nhân sẽ tiếp tục bị thẩm vấn ngày hôm nay và những ngày kế tiếp. Luật sư Lê thị Công Nhân, đúng như tuyên bố của mình với công an ngày hôm qua, đã không đến trụ sở công an phường Phương Mai, và không hiểu sao công an hôm nay cũng không đến tận nhà để cưỡng chế áp giải cô đi “làm việc”. Thật may cho cô !

FNA-Cánh chim hòa bình từ Nam Định được luật sư Lê thị Công Nhân cho biết, mẹ cô bà Trần thị Lệ sáng nay khá căng thẳng dậy từ sớm để chuẩn bị tinh thần chứng kiến con mình bị công an xông vào tận nhà bắt đi thẩm vấn, nhưng đợi mãi không thấy đâu. Bà Lệ cho rằng “Có lẽ họ đã đổi sang phương án B rồi con ạ, chứ họ không dừng lại đâu. Kinh lắm !Còn phương án B là gì thì chắc mọi người không còn lạ lẫm với những trò khủng bố ám hại vừa đê tiện tiểu nhân, vừa tàn ác bẩn thỉu đến tận cùng của họ. Chúng ta luôn nhớ đến việc nhà riêng giáo sư Hoàng Minh Chính, nhà văn Trần Khải Thanh Thủy bị ném đồ dơ bẩn (chính xác là phân, lòng lợn thối, mắm tôm thối ..v..v.. pha dầu lynh để thêm độ đậm đặc nhằm nâng cao phẩm chất độc tài cộng sản tạo dấu ấn khó phai trong từ điển đàn áp và khủng bố của loài người), và gần đây nhất là gia đình bác sỹ Phạm Hồng Sơn bị đám mật vụ + côn đồ cùng nhau đóng vai “nhân dân tự phát” đến thăm viếng và đe dọa sẽ ném chất bẩn vào nhà.

Luật sư Lê thị Công Nhân cho biết 5h chiều nay, thứ sáu 5-11-2010, cô vừa đi xuống cầu thang khu nhà tập thể thì thấy một người đàn ông khoảng 35-40 tuổi, cao gần 1,8m, da đen tóc húi cua và đặc biệt là gương mặt côn đồ hằn học một cách vô lý mà cô cảm thấy rất quen, chắc chắn đã gặp ở đâu rồi, đang đi bộ rất chậm và mặt thì ngước nhìn chằm chằm lên nhà cô và hướng đi về phía đầu hồi nhà cô. Công Nhân đi ngược chiều người đàn ông nọ và trong lòng tràn đầy nghi hoặc và thắc mắc vì khuôn mặt trông quen quá, trông sợ quá, rõ ràng là đã nhìn thấy rồi và không chỉ một lần. Cô đi một đoạn và quyết định dừng lại quay đầu dõi theo người đàn ông kia thì quả thực đúng như những gì cô nghi hoặc. Cô thấy người này giơ một vật gì đó (có thể là điện thoại, hoặc máy ảnh mà cô không thể nhìn rõ vì khoảng cách khoảng hơn 30m mà cô lại cận thị đến 6 độ) và hành động như là đang chụp ảnh nhà cô đủ các phía từ dưới lên. Cô nhìn thêm một lúc thì người này quay lại nhìn cô và giả vờ ngó nghiêng lung tung. Công Nhân cho biết lúc này cô đã hoàn toàn biết chắc người này là mật vụ cộng sản đang thăm dò địa hình căn hộ bé tẹo mà gia đình cô đang sống, và chắc chắn việc thăm dò này sẽ phục vụ cho một kế hoạch bỉ ổi ác ôn nào đó mà đám mật vụ tay sai cộng sản đang quyết tâm thực hiện để phá hoại cuộc sống của cô và gia đình.

Sau khi Công Nhân về nhà ngay lập tức được nghe mẹ, bà Trần thị Lệ kể chuyện “Sau khi con đi khoảng 5 phút má bế Tuna xuống nhà đi dạo thì gặp một tên mật vụ chuyên đóng vai nhân dân tự phát. Tên này má nhớ mặt như in vì đã gặp trong đám tang bác Hoàng Minh Chính, phiên tòa xử con và nhiều lần khác nữa. Hắn cao to vạm vỡ, mặt mũi ác ôn, hằn học, tăm tối. Nó chuyên môn mặc quần áo dân sự bình thường rồi xông vào chửi đánh mọi người, miệng thì gào lên “Chúng tôi là nhân dân tự phát phẫn nộ vì bọn phản động xấu xa.”. Công Nhân kể lại chuyện mình cũng gặp một tên mật vụ cùng thời điểm đó thì bà Lệ xác định kẻ mà Công Nhân gặp cũng chính là kẻ bà vừa gặp. Bà Lệ còn cho biết thêm tên mật vụ  này còn lên hẳn tầng 3 đứng ngó nghiêng trước cổng – là lối duy nhất vào nhà Công Nhân, sau đó đi xuống tầng 2 tiếp tục ngó nghiêng dáo dác. Khi thấy bà Lệ nhìn mình thì hắn có vẻ e ngại giả vờ úp mặt nhìn vào bản tin ở tầng 1 để tránh bà Lệ nhìn rõ mặt.

Nhưng, thật xui cho hắn và cả cơ quan an ninh vĩ đại của chế độ cộng sản là âm mưu đóng giả nhân dân tự phát để xông vào nhà luật sư Lê thị Công Nhân để khủng bố hành hại gia đình cô đã bị phát giác từ giai đoạn “trinh sát, tiền trạm”.

Luật sư Lê thị Công Nhân cho biết thêm, cô hoàn toàn hiểu rằng khi chính quyền cộng sản muốn khủng bố hành hại những người đấu tranh dân chủ và người thân của họ, thì với lực lượng và phương tiện bạo lực khủng khiếp mà cộng sản nuôi dưỡng huấn luyện và cưng chiều như vậy, chắc chắn họ sẽ thành công. Đám công an tay sai sẽ dễ dàng lập những chiến công hiển hách để được khen thưởng bằng tiền và sự thăng tiến trong nghề nghiệp. Bởi vì, cô nói “Về bạo lực, chúng tôi là yếu thế tuyệt đối trước họ. Còn về sự thật và lẽ phải thì họ lại yếu thế tuyệt đối trước chúng tôi.”
Luật sư Lê thị Công Nhân nói cô thật sự lo lắng sẽ bị đám mật vụ đội lốt nhân dân tự phát tìm mọi cách xông vào nhà khủng bố và hành hại cô và gia đình, mà gia đình cô chỉ có toàn phụ nữ và trẻ em (bé Tuna 1 tuổi).

Cô nói “Tôi ghê sợ họ. Dù ngày hôm nay tôi đã biết trước việc chuẩn bị thực hiện âm  mưu của họ, nhưng tôi vẫn thấy ghê rợn vì tại sao lòng người lại có thể thối nát đến như vậy, trí óc con người sao lại có thể bẩn thỉu đến như thế. Tôi mong họ sẽ nghĩ lại và chấm dứt việc khủng bố và hành hại người dân, vì làm như vậy đôi bên đều bị thiệt hại nhưng chắc chắn những thiệt hại mà chúng tôi phải gánh chịu sẽ ít hơn những nhục nhã đau đớn mà con cái họ sẽ phải gánh chịu sau này khi biết được những việc làm tàn ác và ghê tởm của cha mẹ, vợ, chồng của họ trước đây.” Chắc chắn những tội ác của cộng sản sẽ được đưa ra ánh sáng khi đất nước có dân chủ. Và, “Nền Dân chủ sẽ được tái lập tại Việt Nam một ngày gần đây.” Luật sư Lê thị Công Nhân khẳng định.

Chúng ta dõi theo và đồng hành cùng luật sư Lê thị Công Nhân và gia đình trên con đường đau khổ nhưng có đích đến tốt đẹp, bình an và bền vững thật sự. Đây hoàn toàn không còn là câu chuyện của riêng cô và gia đình mà nó đã trở thành câu chuyện điển hình cho hiện trạng chính trị của đất nước và cuộc sống của những người đấu tranh cho tự do, dân chủ và nhân quyền cho Việt Nam.
Nguyện Chúa ban bình an cho cô và gia đình !

FNA – Cánh chim hòa bình từ Nam Định, thứ sáu, 5-11-2010

----------------------------------

BẢN TIN KHẨN
.
.
.

No comments: