Tuesday, November 24, 2009

TÂM SỰ của MẸ NẤM trong NHỮNG NGÀY TÙ

Tâm sự, cảm giác và suy tư của Mẹ Nấm trong "Những ngày J yêu dấu".
Blog Mẹ Nấm
Nov 20, '09 12:26 AM
http://dongathi.multiply.com/journal/item/852?mark_read=dongathi:journal:8
Đã trải qua nhiều ngày sau biến cố đáng buồn trong cuộc đời, tôi vẫn chưa lấy lại được trọn vẹn cảm xúc của mình.
Trạng thái tinh thần những ngày này là vô cảm, không vui cũng chả buồn, không còn biết bản thân mình muốn gì, cần gì nữa.
Lạ thật, tôi không hoảng sợ, nhưng dường như có một nỗi buồn cứ lớn dần lên từng ngày trong lòng mình, nó âm thầm gặm nhấm tâm hồn và cả suy nghĩ của mình, khiến con người mình bị ô xy hóa, bị trơ trơ.
Tôi cố dành thời gian để ngẫm nghĩ và nhìn lại những ngày đã đi qua để tìm lại chính bản thân mình, tìm lại khao khát và ước mơ về một cuộc sống có sự hiện diện của sự thật, công bằng và bác ái.
Xin được trân trọng gọi tên chuỗi ngày đáng buồn ấy là "Những ngày J yêu dấu".

XEM TIẾP TẠI :
http://dongathi.multiply.com/journal/item/852?mark_read=dongathi:journal:8



No comments: