Monday, August 17, 2009

BIỂU TÌNH TRƯỚC TOÀ ĐẠI SỨ TRUNG CỘNG và VIỆT CỘNG


Hoa Thịnh Đốn: Tổ chức biểu tình trước Tòa ĐS TC và VC
Tuyết Mai

Việt Báo Thứ Hai, 8/17/2009, 12:00:00 AM
http://www.vietbao.com/?ppid=45&pid=5&nid=148398
Nhằm mục đích lên án Bắc Kinh đã ngang nghiên chiếm lãnh thổ, lãnh hải của VN; lên án CSVN ươn hèn , khiếp nhược dâng đất dâng biển cho Bắc Kinh; tố cào trước công luận quốc tế hành động xâm lăng bành trướng của Bắc Kinh và cũng để bày tỏ tình đoàn kết và quyết tâm yểm trợ đồng bào quốc nội vùng lên tranh đấu, chống chế độ CSVN bạo tàn và kẻ thù phương Bắc, Cộng đồng HTĐ, MD &VA phối hợp với nhiều cộng đồng ở Hoa Kỳ sẽ tổ chức một cuộc biẻu tình trước Tòa Đại Sứ Trung Cộng số 3505 International Place NW, Washington, D.C. 2008 ở HTĐ vào lúc 11:00 trưa ngày 29 Tháng 8, 2009 và vào lúc 2:30 trưa cùng ngày trước Tòa ĐS Việt Cộng, đối diện với Công Trường Sheridan ở Wahisgnton, D.C

Sau biểu tình sẽ có Lễ Cầu Nguyện Hiệp Thông với đồng bào Giáo Xứ Tam Tòa tại Kỳ Đài Trung Tâm Thương Mãi Eden vào lúc 5:30 chiều cùng ngày và sau đó có bữa cơm tối thân mật để cảm ơn các cộng đồng bạn ở xa về.

Để chương trình được thành công tốt đẹp, Cộng Đồng HTĐ, MD&VA đã tổ chức một buổi họp đặc biệc với sự hiện diện của khoảng ba mươi đại diện các cộng đồng NY, NJ, PA, và đại diện các hội đoàn, đoàn thể chính trị trong vùng HTĐ vào lúc 1 giờ trưa ngày 15 Tháng 8, 2009 tại phòng họp của CĐ/HTĐ ở Falls Church, VA.
Trên bàn Chủ tọa đoàn có Ông Lý Văn Phước, Cố Vấn CĐHTĐ, MD&VA, Ông Đỗ Hồng Anh, Chủ Tịch CĐ HTĐ, MD&VA, Ông Nguyễn Văn Tánh, Chủ Tịch Hội Đồng Đại Biểu CĐ Hoa Kỳ.

Mọi người đồng ý bầu:
Trưởng Ban Tổ Chức: Ông Đỗ Hồng Anh, Chủ Tịch CĐ HTĐ, MD&VA.
Ủy Viên Phối Hợp: Đại Diện các Cộng đồng từ xa về như Ông Nguyễn Văn Tánh, NY; Ông Nguyễn Tường Thược, PA; Ông Trần Quán Niệm, NJ; BS Đặng Vũ Chấn...

Điều Hợp Tổng quát: Ông Lê Minh Thiệp, Phó Nội Vụ của CĐ/HTĐ, MD&VA và Ông Dương Văn Hiệp, Đài Phát Thanh Tiếng Nói VN Hải Ngoại.
Thư ký: Ông Thomas Phạm, Tổng Thư Ký của CĐ HTĐ, MD&VA.
Thủ quỹ : Ông Nguyễn Văn Đặng, Thủ Quỹ CĐHTĐ, MD&VA.

Điều hợp chương trình ở Sứ Quan Trung Cộng: BTC đang tiếp xúc với Dược Sĩ Trần Quang Tuấn và BS Nguyễn Thể Bình nhờ tiếp tay phụ trách.

Điều Hợp chương trình ở Tòa Đại Sứ Việt Cộng: Ông Trương Như Phùng và BTC đang tiếp xúc với Cô Lữ Anh Thư nhờ tiếp tay phụ trách.

Để tạo ảnh hưởng mạnh mẽ trên bình diện quốc tế, một Bạch Thư sẽ được soạn thảo để gởi đến các cơ quan truyền thông ngoại quốc cũng như đến Tòa Đaị Sứ các quốc gia ở HTĐ. Mọi người đồng ý đề cử Giáo Sư Nguễn Ngọc Bích, Ông Đoàn Hữu Định, Chủ Tịch Liên Hội Cựu Chiến Sĩ VNCH /HTĐvà phụ cận và Cô Nguyễn Ngọc Giao, Phó Ngoại Vụ CĐ/HTĐ, MĐ&VA phụ trách soạn thảo và gởi Bạch Thư đi.

Đặc trách Lễ cầu Nguyện Hiệp Thông với Giáo Xứ Tam Tòa: Ông Lê Minh Thiệp và BTC đang tiếp xúc với Ông Bùi Mạnh Hùng nhờ tiếp tay phụ trách.

Đặc trách buổi cơm tạm biệt các cộng đồng bạn: Ông Lý Hiền Tài Liên Minh Dân Chủ và Ông Thomas Phạm.

Được biết ngân khoản dự trù cho hai cuộc biểu tình này là mười một ngàn mỹ kim. Cũng như những cuộc biểu tình lớn trước đây ở HTĐ, Ông Dương Văn Hiệp cho biết, Đài Phát Thanh Tiếng Nói VN Hải Ngoại sẽ yểm trợ xe bus đưa đồng bào di chuyển từ Trung Tâm Thương Mãi Eden đến hai tòa đại sứ ở Washington, D.C. và thức ăn, nước uống cho đoàn người biểu tình. Đây là một đóng góp lớn cho cuộc biểu tình.

Về công tác sẽ phải thực hiện, BTC cho biết rất cần sự cổ động mạnh mẽ trong cộng đồng ngừơi Việt ở hải ngoại như đăng bài vận động trên các website, tiếp tay phổ biến tin tức biểu tình trong nội bộ các hội đoàn, tổ chức nói chuyện trên paltalk.

Để vận động Công Luận Quốc Tế , mọi người đồng ý chúng ta phải công bố Bạch Thư tới các Tòa Đại Sứ ngoại quốc ờ HTĐ, chú trọng đến các quốc gia Anh, Pháp, Đức, Úc, Nhật, Đại Hàn, Ấn , Bangladesh, Mông Cổ, Nga, Miên, Lào Thái, Phi, Indonesia. Chúng ta cũng sẽ gởi thư tới tất cả các Dân Biểu và Nghị sĩ Hoa Kỳ, gởi thư tới Đức Đạt Lai Lạt Ma và những nhân vật đoạt giải Nobel trên thế giới, tố cáo Trung Cộng đang đe dọa nền hòa bình của thế giới.

Hai cuộc biểu tình sắp tới đây ở trước Tòa Đại Sứ Trung Cộng và Việt Cộng sẽ tạo một ảnh hưởng rất lớn trên công luận Quốc Tế và tác động mạnh mẽ lên tinh thần đồng bào ở quốc nội, Cộng Đống HTĐ, MD&VA rất mong mỏi được sự hỗ trợ tích cực của các Cộng Đồng VN ở HK và thế giới, cùng nhau vận động đồng hương tham gia và yểm trợ tài chính để BTC có phương tiện thực hiện công tác trên thành công mỹ mãn.

Ngân phiếu ủng hộ xin đề:
Vietnamese Community of Washington, DC. MD&VA

gởi về
PO Box 801
Annandale VA 22003
Tel (703) 373-9333
email:
Congdongthudo@hotmail.com

(Nhiều thông tin về Cộng Đồng hiện lưu ở đây:
www.youtube.com/tuyetmai45)

No comments: