Friday, June 19, 2009

THÀNH PHỐ COSTA MESA CÔNG NHẬN CỜ VÀNG

Thành Phố Costa Mesa Công Nhận Cờ Vàng
6/18/2009 5:18:32 PM
http://www.take2tango.com/?display=7322

Lá cờ vàng ba sọc đỏ, biểu tượng của người Việt tự do đã được toàn thể Nghị viên Hội Đồng Thành phố Costa Mesa, thuộc miền Nam California, vinh danh và công nhận trong phiên họp chiều thứ Ba, 16-6-2009.

Thị trưởng Mansoor và các Nghị viên Hội Đồng Thành phố Costa Mesa chụp hình lưu niệm với đồng hương Việt Nam sau khi vinh danh Cờ Vàng.
http://www.take2tango.com/MyFiles/image/News/06-2009/Tuan%2011/CostaMesa-01.jpg

Tất cả người Việt có mặt trong phiên họp đã vô cùng phấn khởi, phất cao những lá cờ mang theo mình, và bày tỏ lòng biết ơn với Hội Đồng thành phố Costa Mesa. Thắng lợi này có được là do sự nhiệt tình vận động của Ông Andy Quách, Nghị viên thành phố Westminster, và phái đoàn các cựu quân nhân Quân lực VNCH, đã tiếp xúc với Ông Thị trưởng Allan R. Mansoor, Phó Thị trưởng, Bà Wendy Leece, và các Nghị viên Eric R. Bever, Katrina Foley, và Gary Monahan trong tuần vừa qua, đề nghị Hội Đồng Thành phố Costa Mesa công nhận lá cờ vàng ba sọc đỏ là biểu tượng thiêng liêng của Cộng đồng người Việt hải ngoại.

Nghị viên Andy Quách đã trao cho ông Thị trưởng Allan R. Mansoor bản sao Nghị quyết của Tiểu bang California cũng như của 13 Tiểu bang, 7 quận hạt, và hơn 100 thành phố khác nhau tại Hoa Kỳ đã công nhận và vinh danh lá cờ mà 58.000 quân nhân Hoa Kỳ và hàng trăm ngàn Quân, Cán, Chính VNCH đã hy sinh bảo vệ, vì đó là biểu tượng cho tự do, dân chủ của đồng bào Việt Nam.

Đồng hương Việt Nam vẫy cờ bày tỏ sự vui mừng và cám ơn Thị trưởng Mansoor và các Nghị viên Hội Đồng Thành phố Costa Mesa.
http://www.take2tango.com/MyFiles/image/News/06-2009/Tuan%2011/CostaMesa-02.jpg

Vào đúng 7 giờ 30 tối 16-6-2009, sau khi nghe lời trình bày của đại diện Dân biểu Trần Thái Văn, đại diện tập thể Chiến sĩ VNCH, Nghị viên Dina Nguyễn, và một số vị khác, Hội Đồng Thành phố Costa Mesa tuyên bố vinh danh và công nhận Cờ Vàng là biểu tượng của Cộng đồng Việt Nam giữa tiếng hò reo vui mừng của những người hiện diện.

Với thắng lợi này, lá cờ vàng sẽ còn lan rộng ra khắp các Tiểu bang và thành phố trên toàn cõi Hoa Kỳ.

Tin và ảnh: Thanh Phong/Viễn Đông
http://www.viendongdaily.com/Contents.aspx?contentid=6521&item=94

No comments: