Thursday, March 15, 2012

MỘT LŨ VONG NÔ (Việt Nhân)



Việt Nhân
Thursday, 03.15.2012, 12:00am (GMT-7)

(HNPĐ ) Mỗ tôi đang buồn, chung qui cũng bởi bản tin buôn người trên trang mạng “9gag.com”, làm nặng lòng mỗ tôi mấy hôm nay, thoạt đầu mỗ tôi muốn cho nó qua đi, hay ít ra tạm qua đi để dịu bớt những nỗi bực đang làm nặng lòng – Nhưng nỗi buồn này chưa qua, nỗi bực khác lại đến.

Không biết có phải giống các vụ động đất, là luôn có những vụ hậu chấn nặng nhẹkèm theo, mà mỗ tôi lại gặp như vậy, sau bản tin bán gái Việt chỉ 6.000 đô, mỗtôi được nghe lại chuyện căn nhà của “bô xịt” Dũng bên Ả Rập. Nhưng cái làm mỗ tôi quạu nhất vẫn là, nghe nói bộ giáo dục và đào tạo Việt Xã Nghĩa, vừa công bố xin ý kiến rộng rãi dự thảo chương trình tiếng Tầu đưa vào giảng dạy ở cấp tiểu học và trung học cơ sở với số lượng 4 tiết một tuần. Để làm chi vậy - Bốsư khỉ, chúng nói là muốn tạo phong trào ham mê học tập tiếng… Tầu (? ).

Xin phép được trở lại một chút về bản tin buôn người có cả ý kiến người đọc –Cũng như nhà cùng lăng của Ba Dũng xây, là để Ba Dũng cùng gia đình hắn ở - Bản quảng cáo bán gái Việt viết bằng tiếng Tầu là để người Tầu đọc, khách hàng chủ yếu là người Tầu, (3rd comment: The target customers are majority chinese that's why it's written in Chinese), chúng đọc và chúng có cần thì chúng mua. Vậy có khác chi chuyện Tầu mua đất Tây nguyên trong vụ bô-xít, mà Dũng tể tướngđã bán - Bán đất tây nguyên hay bán gái Việt cho Tầu, nói cách khác là bán nước hay gây cho người dân phải bán mình làm nô lệ cho giặc thử hỏi tội ác của ai?. (4th comment: This is basically human trafficking, and most of these poor girls are from the countryside with little education, jobless so that they need to sell themselves to earn money for the family).

Những dòng chữ ý kiến trên, được nêu lên từ người nước ngoài nghe thật buồn lòng, nhưng không biết những tay chóp bu của nhà nước Việt Xã Nghĩa có đọc không, có phản ứng gì không. Mỗ tôi không tin với đám công an mạng dầy đặc, lại không thấy được bản tin này, nhưng cho tới giờ phút này bản tin bán gái Việt nó vẫn còn nguyên trên trang “9gag.com”. Như vậy từ đầu tháng 02 đến nay có bao người trên trái đất này được biết được đọc - Còn trang “bietthuviet.vn” bị đóng ngay lập tức, vì nhà nước xã nghĩa không muốn thêm một ai được đọc nó. Nên có người nói nỗi đau dân tộc, nỗi nhục quốc thể, không đáng giữ bằng cái mặt thớt của tên láu cá ăn bẩn.

Nhưng đọc lại bản tin dạy tiếng Tầu, thì mỗ tôi thấy…hổng chừng mọi cái xảy rađều có cái lý do của nó, bán gái Việt cho Tầu, thì cũng là bán cho người nhà cảthôi, có gì mà làm ồn… hai bên sông liền sông núi liền núi, bên ni bên nớ cùng chung một nhà. Gái Việt bán đi một vốn bốn lợi, thứ nhất có tiền, thứ nhì sau này có được giống tốt “Tầu đỏ” vĩ đại, đẻ được đứa nào là cho ngay vào “đảng”không phải cần phải chờ thời gian dự bị gì sất cả. Thứ ba là văn hóa văn minh Tầu phù tự khắc có, ta dẹp bỏ luôn bộ giáo dục, không cần dạy dỗ chi cho tốn công, vì chúng vốn có sẵn văn hóa và nói tiếng Tầu từ lúc chúng còn trong đầu gối bố chúng. Cuối cùng thứ tư là cách mạng tam vô của già Hồ vĩ đại được thành công tốt đẹp - Nhưng bây giờ hiện chưa được như ước mong, và gái Việt chưa bánđược nhiều lắm, thì tạm thời phải dạy con nít trong nước cho chúng nói tiếng Tầu cho quen (!).

Ông bà có nói dạy con dạy thuở còn thơ, chứ để chúng lớn sẽ học khó giỏi, và chắc đó là lý do các ông Việt Xã Nghĩa, muốn “Tầu hóa” ngay lúc con nít Việt hãy còn tại cấp tiểu học - Mỗ tôi rời nước đã lâu bạn bè làm nghề bán cháo phổi không còn ai đứng lớp, tất cả đã về hưu chờ ngày xuôi tay về với đất. Nhớ lại có lần bạn bè cho mỗ tôi biết, học trò thế hệ xã nghĩa ngày nay rất dốt về môn sử địa Việt Nam, mà năm ngoái một thời báo chí trong nước í ới than phiền, và có người quy lỗi chỉ vì các em, có mỗi hai tiết một tuần cho cả hai môn.

Nay thấy các ông giáo dục đào tạo nước Xã Nghĩa dự kiến dạy tiếng Tầu tới 04 tiết một tuần, tức gấp đôi những gì dành cho đào tạo kiến thức về lịch sử vàđịa lý nước nhà cho học sinh, đó là cái mỗ tôi thấy trước tiên. Thứ đến mỗ tôi nghĩ chương trình dạy, đã được bộ giáo dục đào tạo lên khung, nay có thêm môn mới, vậy mà thời gian thì cố định, do đó bắt buộc phải cắt bớt giờ các môn khác cho môn mới tiếng Tầu, vậy môn nào sẽ bị cắt bỏ đây? – Dám môn Việt Văn lắm à, nói tiếng Tầu rồi, thì khỏi nói tiếng Viêt chi cho mất công…hay có thể các ông còn có cao kiến hơn nữa, là cắt trụi luôn hai môn sử ký địa lý, cho mấy đứa nhỏchúng mù luôn. Chúng không biết sẽ không thắc mắc, không biết Vạn lý Trường Sa là gì, Trần Hưng Đạo là ai, và cũng hổng biết Việt Nam là nước nào, nó nằm chỗmô trên trái đất này…chắc các ngài ấy vui lắm hỉ.

Người người nguyền rủa chế độ bán nước của các ngài, thì các ngài cho là họ phảnđộng và thù địch, vậy chứ các ngài có nhìn lại các ngài chưa, để thấy các ngài là một lũ vong nô, mang danh là giáo dục đào tạo mà các ngài chỉ mong sao “Tầu hóa” thế hệ con cháu chúng tôi. Người xưa có nói, phép giữ nước giữa Vua tôi, cốt Vua hiền tôi trung, khi Vua sai trái thì cùng can ngăn, Trị dân có nhiều quan thanh liêm thì nước tất mỗi ngày một thạnh trị, thiên hạ tất mỗi ngày một quy phục. Còn nay bọn xã nghĩa làm bậy, một thằng làm cả bọn hùa theo, đảng cộng sản lún sâu trong vũng lầy tham nhũng, quan lại hối mại quyền thế khắp nơi, dân tình sống trong khốn khó, lại thêm viễn cảnh mất nước trước mắt, bởi bọn nô dịch cho Tầu cộng.

Những bé gái Việt ăn bận lai căng kiểu Tầu đỏ, cầm trên tay những lá cờ Tầu cộng sáu sao, trong buổi tiếp đón Tập Cận Bình, đó là những gì bọn cộng sản Việt vong nô muốn nói lời thần phục cùng chủ Tầu cộng của chúng. Nhưng với dân Việt ta truyền thống tốt đẹp ngàn đời chống ngoại xâm phương Bắc, sẽ không đểcho chúng toại lòng – Mỗ tôi xin trích ra đây lời của Vua Quang Trung Đại Đế,trong “Chiếu xuất quân” để một lần nữa nói cùng chúng, chúng ta sẽ - Đánh cho để dài tóc – Đánh cho để đen răng – Đánh cho nó chích luân bất phản – Đánh cho nó phiến giáp bất hoàn – Đánh cho sử tri Nam quốc anh hùng chi hữu chủ”.

Việt Nhân (HNPĐ )
.
.
.

No comments: