Monday, March 5, 2012

BÁO CALITODAY TƯỜNG TRÌNH DIỄN TIẾN CUỘC GẶP GỠ của CỘNG ĐỒNG VIỆT NAM tại TÒA BÁCH ỐC ngày 5-3-2012



Cali Today News
Monday, 05 March 2012 16:06

Trưa ngày 5 tháng 3, Tòa Bạch Ốc đã tiếp xúc với phái đoàn đại diện cộng đồng người Việt tại Hoa Kỳ để lắng nghe nguyện vọng của người Việt về vấn đề nhân quyền cho Việt Nam. Hai anh Nguyễn Hồng Dũng và Andy Phạm có mặt trong buổi gặp gỡ này và đã tường trình như sau.


Ngoài bài tường trình từ bên trong tòa Bạch Ốc, mời qúy độc/thính gỉa nghe phần tường trình của ký giả Nghê Lữ từ bên ngoài tòa Bạch Ốc trong mục Cộng Đồng ngày hôm nay.
Ngày mai, kính mời qúy vị theo dõi phần tường trình tại quốc hội Hoa Kỳ trên hệ thống baocalitoday.com và truyenhinhvietnam.us.

Nguyễn Dương

-------------------------

Cali Today News
Monday, 05 March 2012 16:50

Các phóng viên của Cali Today đã đặt chân đến Hoa Thịnh Đốn và đang tích cực tác nghiệp nhằm gởi đến quý độc giả những tin tức nóng hổi nhất.

Kính mời các quý độc giả của Calitoday giới thiệu cùng bạn hữu khắp nơi liên tục vào trang web www.baocalitoday.com  để theo dõi những tin thời sự mới nhất do nhóm phóng viên chúng tôi gởi về.

Trong nỗ lực nhằm đưa đến quý độc giả những thông tin mới nhất, có đôi lúc vì điều kiện làm việc có nhiều khó khăn nên chất lượng âm thanh và hình ảnh không được hoàn hảo, mong quý độc giả thông cảm. Xin trân trọng kính chào.


---------------------------------------

Calitoday
Monday, 05 March 2012 08:45

Để tiếp tục phát huy tinh thần yêu nước bất khuất Việt Khang, đồng thời nghe tường trình của các thành viên CĐNV tại địa phương tham gia chuyến đi vận động nhân quyền tại Washington D.C trở về, một đêm văn nghệ đấu tranh với chủ đề: “VIỆT NAM TÔI ĐÂU” sẽ được tổ chức:

Tại: Hội trường Chùa Cổ Lâm số 3503 S. Graham St, Seattle, WA 98118.
Vào lúc: 4 giờ chiều ngày thứ Bảy 10 tháng 3 năm 2012.

Chương trình văn nghệ đảm trách bởi các giọng ca tên tuổi tại địa phương như: Lâm Mai Hương, Nguyễn Huy, Vũ Hiền, Triều Thanh, Kim Hương, Philip Long, và Nhạc sĩ Dư Quốc Cường.

Phần tường trình chuyến đi vận động nhân quyền tại Washington D.C sẽ do các vị: Trần Trung Dung, Chủ tịch CĐNVQG thành phố Seattle & VPC, Cô Quỳnh An thay mặt giới trẻ Seattle, Bác sĩ Andy Chiêm và Anh Đào Duy Hưng các thành viên của phái đoàn đại diện tiểu bang Washington.

Ban Tổ Chức trân trọng kính mời đồng hương đến tham dự để bày tỏ quyết tâm chống cộng của cộng đồng người Việt tại tiểu bang Washington.

Vào cửa tự do

Mọi chi tiết xin liên lạc:
Seattle Việt Time: 425-678-8872
Phương Đông Time: 206-760-9168
Người Việt Ngày Nay: 206-725-8384

.
.
.

No comments: