Saturday, April 9, 2011

CẢM TẠ CỦA GIA ĐÌNH NHẠC SĨ NGUYỄN ĐỨC QUANG

Apr 9th, 2011

Trân trọng kính thưa toàn thể Phong trào Du Ca VN trên thế giới, Hội Hướng Đạo Việt Nam tại Hoa Kỳ cùng tất cả các Hội Đoàn, các bậc Trưởng Thượng, các Bằng Hữu và Thân Hữu trên thế giới.
(Vì quá đông nên chúng tôi không thể ghi ra hết, xin quý vị tha thứ).

Chúng tôi toàn thể gia đình và các anh chị em họ hàng nội ngoại của Nhạc Sĩ Du Ca Nguyễn Đức Quang hết sức cảm kích và xin Trân Trọng Tri Ân những tình cảm thật quý báu của toàn thể quý vị đã trao cho Nhạc Sĩ Du Ca Nguyễn Đức Quang.

Chúng tôi chắc chắn tin rằng anh Quang cũng đã ở quanh chúng ta và mỉm cười sung sướng.

Anh đã được Hội Hướng Đạo VN tại Hoa Kỳ trao tặng Huy chương Bắc Đẩu Bội Tinh, đã được làm lễ Truy Điệu và Di Quan theo truyền thống thật cao quý và trang nghiêm của hội Hướng Đạo Việt Nam tại Hoa Kỳ. Nhiều lễ tưởng niệm đã diễn ra ngay trưóc linh cữu của anh do các tổ chức như Nhật Báo Người Việt, Phong Trào Du Ca Việt Nam, Hội Hướng Đạo Việt Nam, một số giáo sư và bạn hữu của anh thuộc Viện Đại Học Đà Lạt (phân khoa Chính Trị Kinh Doanh) thực hiện. Ngoài ra còn nhiều buổi sinh hoạt Văn Nghệ Du Ca tại nhiều nơi trên thế giới yểm trợ tinh thần khi anh nằm nhà thương và tưởng niệm khi anh lìa xa trần thế.

Đã thế không biết bao nhiêu những bài viết về anh Quang gửi về website của Du Ca Việt Nam do Fa Thăng đảm trách và Forum do Việt Hải thực hiện, và chắc là còn nhiều hơn nữa. Nhạc sĩ Du Ca Nguyễn Đức Quang đã được hưởng vinh dự lớn lao mà chúng tôi cảm nhận được rằng đây là những tình cảm thật đặc biệt, là từ những gì thắm thiết nhất trong tình thân thương của ông cha, của anh chị em, kể cả các cháu thanh thiếu niên . . .vv . . ., tất cả đều thương mến nhạc sĩ Du Ca Nguyễn Đức Quang như một ngưòi con yêu của dân tộc VN.

Chúng tôi tin rằng nhạc sĩ Du Ca Nuyễn Đức Quang nằm xuống, tinh thần Nguyễn Đức Quang vẫn mãi mãi đóng góp cho Quốc Gia Dân Tộc, cho Việt Nam Quê Hương Ngạo Nghễ.

Trân Trọng Kính Bái Tạ.
.
.
.


No comments: