Wednesday, February 16, 2011

PHÓNG VIÊN TRÂM OANH gửi TÒA ÁN HÀ NỘI Yêu Cầu MỜI THAM GIA TỐ TỤNG Vụ Án CÙ HUY HÀ VŨ

Cù Thị Xuân Bích

Kính gửi Dân Làm Báo

Tôi, Cù Thị Xuân Bích, em gái Tiến sĩ luật Cù Huy Hà Vũ vừa nhận được tin phóng viên Trâm Oanh chính thức có yêu cầu mời tham tham gia tố tụng gửi tới Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội. Kính mong Dân Làm Báo cho đăng để những ai quan tâm tới Vụ án Cù Huy Hà Vũ tuyên truyền chống nhà nước Cộng Hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam được biết.
Trân trọng cảm ơn
Cù Thị Xuân Bích

*

Đức Quốc, ngày 14 tháng 02 năm 2011

Ký Giả Trâm Oanh           Rembrandtstr. 44
73033 Göppingen
Germany

Người nhận:
Tòa Án Nhân dân thành phố Hà Nội ( Tòa hình sự )
43 Hai Bà Trưng
Hà
Nội
Việt Nam

YÊU CẦU  MỜI THAM GIA TỐ TỤNG

Kính gởi: Tòa án Nhân dân Thành phố Hà Nội
Nước Cộng h
òa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

Tôi, nữ ký giả Trâm Oanh, thành viên của Tổ chức quốc tế Phóng Viên Không Biên Giới“” trụ sở tại Đức quốc, và một số cơ quan truyền thông đại chúng tại Đức Quốc và Hoa K, công dân Đức. Viết thư này gởi tới Tòa án nhân dân Thành phố Hà Nội yêu cầu gởi văn bản chính thức mời tôi tham gia tố tụng để làm sáng tỏ vụ án: “Cù Huy Hà Vũ tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam với những lý do sau:

1-      Ngày 30 tháng 12 năm 2010 Luật sư Nguyễn thi Dương Hà, trưởng văn phòng Luật sư Cù Huy Hà Vũ, là người bào chữa cho bị cáo Cù Huy Hà Vũ, đã gởi tới tôi lời Đề nghị tham gia Tố tụng của ông Cù Huy Hà Vũ. Đây là điều yêu cầu hợp lý, tôi đã đống ý nhận lời.

2-      Đặc biệt  Quí vị đã đưa tên tôi, Trâm Oanh, vào bản Cáo trạng kết tội Tiến sĩ Luật Cù Huy Hà Vũ, căn cứ vào bài phỏng vấn của tôi với đương sự. Đây là sự xúc phạm danh dự, nghề nghiệp ký giả Quốc tế mà nạn nhân là ông Cù Huy Hà Vũ ( Người trả lời phỏng vấn)

Bởi lẽ trên, quí vị có trách nhiệm và bổn phận gởi văn bản chính thức mời tôi tham gia Tố tụng để làm sáng tỏ vấn đề này.

Nếu quí vị không đáp ứng yêu cầu của tôi, thì chính quí vị đã lên án nền Công lý của quí vị.

Đó là Công lý,

Trâm Oanh

.
.
.

No comments: