Monday, April 18, 2011

TUỔI TRẺ CALIFORNIA MỜI DỰ TƯỞNG NIỆM 30 THÁNG 4

Việt Báo
(04/17/2011)

MIDWAY CITY, Calif. -- Một Tâm Thư ký tên Thanh Sinh Phó Đức Chính và Thanh Niên Cờ Vàng viết như sau:

TÂM THƯ

Kính gửi:
Quý bậc Trưởng Thượng, quý Chú Bác, Cô Dì trong Cộng Đồng,
Quý vị Tôn Trưởng và các bạn trẻ đồng hương,

Kính thưa Quý vị và các bạn,

Hằng năm cứ đến tháng Tư dương lịch là chúng ta đều bùi ngùi nhớ nước, nhớ nhà, nhớ quê hương người dân đang sống dưới sự cai trị khắc nghiệt của độc tài Cộng Sản. Là người Việt bỏ nước ra đi tìm tự do như chúng ta vốn rất nặng tình cảm quê hương đất nước nhất là mong sao Việt Nam được tự do dân chủ.

Ngày 30 tháng Tư năm nay sắp đến, là ngày của năm thứ 36 khi nước ta hoàn toàn rơi vào tay Việt cộng trong một hoàn cảnh éo le và bi đát! Hỏi ai là người Việt Nam mà không đau lòng khi nghĩ tới thảm cảnh 30 tháng Tư năm 1975? Thế nên cứ hằng năm, người Việt ở hải ngoại chúng ta họp nhau làm lễ, treo cờ, tưởng niệm để đánh dấu ngày đau thương chung của dân tộc, ngày mất hết tự do về tay Cộng Sản, và ngày mà người dân phải bỏ nơi chôn nhau cắt rốn đi tìm tự do.

Kính thưa Quý vị và các bạn,

Năm nay, được sự uỷ nhiệm của Cộng Đồng Việt Nam Nam California, chúng cháu, chúng em trong Thanh Sinh Phó Đức Chính và Thanh Niên Cờ Vàng nhận trách nhiệm tổ chức một cuộc tụ họp tất cả Quý Vị và các bạn đồng hương để cùng tưởng niệm ngày đau thương của dân tộc, để đánh dấu ngày chúng ta phải lìa bỏ quê hương trong một tình huống đắng cay; để cùng ôn lại những kỷ niệm đầy máu, nước mắt, mồ hôi; và đặc biệt là để nhớ lại những con người vừa chiến đấu một cách tuy tuyệt vọng nhưng đầy oanh liệt trong hoàn cảnh nghiệt ngã của những ngày tháng Tư năm 1975.

Buổi lễ này cũng nhắc nhớ cho chúng cháu, chúng em, và nhất là con em thế hệ sau này không quên ngày 30 tháng 4 đen, ngày mà cả dân tộc Việt Nam bị rơi vào tai họa Cộng Sản. Và cũng là ngày ghi sâu vào ký ức chúng ta, thúc đẩy mỗi cá nhân tích cực tranh đấu để yểm trợ những người đấu tranh cho tự do dân chủ của đồng bào tại quê nhà.

Đặc biệt năm nay, những ngày đầu xuân ở Bắc Phi và Trung Đông đã và đang bừng lên ngọn lửa Cách Mạng Hoa Lài và đang lan tràn khôn khéo đến Việt Nam. Tham dự buổi lễ 30 tháng 4 năm nay sẽ nói lên được tấm lòng của người Việt hải ngoại đang ủng hộ mạnh và nâng cao tinh thần đấu tranh cho tự do dân chủ đang sôi sục trong nước.

Lễ Tưởng Niệm lần thứ 36 Ngày Quốc Hận 30 tháng 4 của chúng ta sẽ được tổ chức tại:


Đài Tưởng Niệm Anh Hùng
ROGER STANTON PARK, 14900 Parklane, Midway City, CA 92655
Thứ Bảy, ngày 30, tháng tư, năm 2011
- 10:00AM tiếp đón
- 11:00AM bắt đầu chương trình.

Chúng cháu/chúng em trong Thanh Sinh Phó Đức Chính và Thanh Niên Cờ Vàng trân trọng kính mời quý vị Trưởng Thượng, quý Chú Bác, Cô Dì, cùng các bạn trẻ đến tham dự đông đảo cuộc tụ họp được tổ chức tại địa điểm và ngày giờ nói trên.

Trân trọng kính mời,

Thanh Sinh Phó Đức Chính và Thanh Niên Cờ Vàng
Cộng Đồng VN Nam Cali

9191 Bolsa Ave., Ste. 229, Westminster, CA 92683
Email: cdvn_namcali@yahoo.com
Tel. & Fax: (714) 622-4813.
.
.
.

No comments: