Monday, April 4, 2011

NGƯỜI BUÔN GIÓ TƯỜNG THUẬT DIỄN BIẾN BÊN NGOÀI PHIÊN TÒA TS CÙ HUY HÀ VŨ

Người Buôn Gió
Apr 3, '11 9:26 PM

XEM HÌNH : 

Sáng nay tại trước cổng tòa án Hà Nội, nhiều dân tụ tập rất đông để xem phiên tòa xử Cù Huy Hà Vũ, luật sư Lê Quốc Quân đến cùng bà con đã bị công an bắt đem đi và cùng một người nữa hình như tên là Paul Sơn phóng viên của một trang báo Công Giáo.
Sau đó công an bắt thêm nhiều người khác mang đi, đặc biệt trong khi bắt động tác của công an còn hơn cả bắt cướp.

Dân đến d phiên tòa b dn ra góc đường Hàng Bông – Th Nhum

Những người bị bắt có chị Minh Hằng, blog Cánh Chim Không Mỏi và một số người nữa chưa xác định được danh tính. (DLB : Đươc biết, ngay sau đó chị Minh Hằng đã tự giải thoát bằng cách trèo ra cửa sổ xe bus và nhảy xuống đất )
Một số người dữ tợn luôn áp sáp Lái Gió gằn giọng nói là về ngay đi , có muốn đi tiếp nữa không?
Đi tiếp ở đây có nghĩa là đi tù.

Người mc áo trng , đeo kính trng ra lnh bt Le Quc Quân, PaulSon…

Lái Gió bảo đợi tí sẽ về , rồi té sang khu vực khác tiếp tục chụp ảnh. Ở đây lại gặp nhóm người khác lại ra hằm hè Lái Gió, họ quay phim chụp ảnh Lái Gió nghiến ngấu rồi áp sát chắc định rình giật máy Lái Gió lại phải chuồn sang chỗ khác, chưa ấm chỗ lại thấy các khuôn mặt gằm ghè. Lạ cái 3 đầu đường khác nhau, 3 nhóm khác nhau mà họ cũng ăn ý trong việc ngăn cản Lái Gió chụp ảnh. Họ nhìn cái nhận ra Lái Gió ngay để xua đi mới tài. Đặc biệt có em gái thanh mảnh không xinh lắm, được một anh trung niên chỉ đạo cho em ấy dùng điện thoại quay mình đang nói chuyện thân tình với 4 cụ già quen biết, cụ ít nhất cũng 79 tuổi. Các cụ là những người độc giả của Lái Gió.

Đến nay Lê Quốc Quân và mấy người bị giam ở tầng 5 công an quận Hoàn Kiếm chưa được về.


Phiên tòa kết thúc chóng vánh, lúc 11 giờ 50 đọc xong cáo trạng, nghỉ trưa đến 13 giờ 30 tuyên án luôn. Có nghĩa làtòa chỉ đọc cáo trạng và tuyên án. Nếu xử kiểu này tuyên án mẹ lúc trong tù cho xong, bày đặt xét xử làm mất thời gian của bao người làm gì. Có xử chứ xét gì đâu.

Hôm trước anh Ba Dũng tặng thưởng công an vì có công phá vụ án Lê Công Định.

Hôm nay Cù Huy Hà Vũ người kiện anh Ba Dũng bị lĩnh án 7 năm tù trong một cái gọi là phiên tòa mà chỉ có đọc cáo trạng và tuyên án. Các luật sư đòi hỏi tòa thực thi luật tố tụng nhưng tòa lại đuổi luật sư ra. Tòa án Việt Nam đi vào lịch sử thế giới khi có 5 luật sư rời tòa ngay khi phần tranh luận còn chưa kịp mở đầu.

Như vậy đất nước này đã có Gadafi, Mu Ra Bắc giống Bắc Phi.

7 năm tù là mức án có lợi cho anh Ba Dũng nhất. Vì anh Vũ nếu có được giảm án khi cải tạo thì cũng phải đi được 4 năm. Lúc đó Ba Dũng cũng đã hạ cánh an toàn điền viên vui thú. Chắc chắn trong nhiệm k tới anh Ba Dũng sẽ hoàn toàn tự do xây dựng đất nước phát triển theo hướng nhà nhà đóng tàu, người người đóng tàu.

Nhà Sản chính thức xuất hiện Chúa Nguyễn ở phía Nam.

-----------------------
xem link ve bai giang cua linh muc Juse Pham Minh Trieu truoc gan 3 ngan giao dan o Bao Long- Nam Dinh. Linh Muc Pham Minh Trieu von tung tot nghiep truong luat Ha Noi

http://nguoibuongio1972.multiply.com/video/item/12/M2U00196.MPG



--------------------------------

PALTALK THÔNG BÁO:

Paltalk: room DienDan ChinhTri TranhLuan Dan Chu

Live on web:


.
.
.

No comments: