Monday, April 18, 2011

CON ĐƯỜNG CÁCH MẠNG VIỆT NAM (Đỗ Xuân Thọ)

Đỗ Xuân Thọ
Thứ Hai, 18/04/2011


Sau một thời gian nghiền ngẫm, xem xét, tham khảo các luận thuyết trong nước, trên thế giới và đi vào thực tế đời sống của tất cả tầng lớp nhân dân Việt Nam với một khát vọng vô bờ bến là xây dựng Việt Nam trở thành một cường quốc, tôi xin trình bầy các luận điểm căn bản của tôi sau đây mong sự góp ý của tất cả những người yêu nước trong và ngoài Việt Nam.

Hệ thống luận điểm của tôi gồm 4 luận điểm chính:

1/ Chủ nghĩa Mác-Lênin, một chủ nghĩa sai lầm từ các tiên đề cơ bản nhất đang thống trị không gian ý thức Việt Nam, là hòn đá cản đường dân tộc Việt Nam cũng như bao quốc gia khác tiến lên xây dựng một xã hội Dân giầu nước mạnh công bằng dân chủ và văn minh cần phải loại bỏ

2/ Kẻ thù truyền kiếp của dân tộc Việt Nam là Trung Quốc!!! Kẻ thù đe doạ sự toàn vẹn lãnh thổ của Việt Nam trong thế kỷ 21. Muốn chống lại chúng Việt Nam cần coi Mỹ là đồng minh số 1, Nhật Bản là đồng minh số 2, EU và Nga là đồng minh số 3... (xếp theo thứ tự ưu tiên từ cao xuống thấp)

3/ Đoàn kết tất cả những người Việt Nam yêu nước ở trong và ngoài nước; trong và ngoài ĐCSVN; không phân biệt giai, cấp tôn giáo, đảng phái miễn là tán thành việc đánh đổ Chủ nghĩa Mác-Lênin, đánh đổ CNCS và đánh đổ những tên quan lại chóp bu đang lợi dụng chủ nghĩa bệnh hoạn này để làm tay sai cho TQ và ăn cướp của cải của nhân dân ta đang góp vào để xây dựng cái gọi là CNXH như chúng loè bịp. Đánh bại âm mưu “định hướng XHCN” trong nền kinh tế thị trường và con đường XHCN mà chúng định lùa Dân tộc ta đi theo.

4/ Sau khi dành được chính quyền chúng ta sẽ xây dựng một xã hội Dân Chủ Đa Đảng, một nhà nước tiến bộ và văn minh như nước Mỹ.

Rất mong các đồng chí góp ý vào đề cương này để chúng tôi triển khai viết tỉ mỷ. Kính mong Dân Luận đăng bài này
Hà Nội, 17/4/2011


--------------------------------------

.
.
.

No comments: