Sunday, February 20, 2011

THÔNG BÁO "VỀ BẾN TỰ DO 9" NĂM 2011 (Văn Khố Thuyền Nhân Việt Nam)

Văn Khố Thuyền Nhân Việt Nam

Theo yêu cầu của nhiều đồng hương ở Hoa Kỳ, Canada, Úc và Pháp, Văn Khố Thuyền Nhân Việt Nam quyết định thực hiện chuyền Về Bến Tự Do 9 vào những tuần cuối của tháng 5 năm 2011 với lịch trình cho riêng 2 tuyến đường (Malaysia và Indonesia) rời nhau nhưng có thể nhập chung lại (cho những người tham dự cả hai tuyến đường) tương tự như lịch trình chuyến đi vào tháng 3 năm 2010. Điểm hẹn đến và về vẫn là Singapore.

Quý đồng hương có thể tham khảo trước về chuyến đi tháng 4-2010 vừa qua với gần 4.000 tấm hình chúng tôi đã đưa lên mạng.

Chuyến đi Kuku dự trù sẽ khởi hành bằng tàu thuỷ lớn (sức chứa gần 2.000 hành khách) từ Tanjung Pinang đến thẳng Letung để quý đồng hương có thể hồi tưởng lại những ngày lênh đênh trên biển cả thuở trước. Chuyến về sẽ đi bằng máy bay từ Matak về Tanjung Pinang.

Văn Khố Thuyền Nhân Việt Nam quyết tâm thực hiện đợt cầu nguyện giữa biển Đông tại vùng Anambas trong chuyến đi này. Kính mời quý đồng hương các nơi thu xếp thời gian để cùng tham dự. Văn Khố Thuyền Nhân Việt Nam cung thỉnh quý Linh Mục và Hòa Thượng Thượng Tọa cùng tham dự để thực hiện nghi thức cầu nguyện liên tôn lần đầu tiên trong 35 năm qua tại vùng đảo nằm giữ biển đông (xin xem bản đồ địa lý bên dưới). Quý đồng hương cũng có thể đề nghị VKTNVN quý Linh mục hay quý Hoà Thượng Thượng tọa muốn tham dự để VKTNVN liên lạc.

VKTNVN sẽ thông báo lịch trình chi tiết sau khi hoạch định và phối hợp xong với các công ty du lịch địa phương tại hai quốc gia nói trên.

Vì sự giới hạn của phương tiện vận chuyển và chỗ ở, Ban Tổ chức buộc phải dành ưu tiên cho những vị đã ghi tên giữ chỗ trước bằng việc đặt cọc 100 Úc kim (trong nước Úc) hay 100 Mỹ kim (nếu ngoài nước Úc) một người. Quý đồng hương có thể gửi ngân phiếu, money order hay deposit trực tiếp vào trương mục của Văn Khố Thuyền Nhân tại Úc (không nhận chi phiếu ngoài nước Úc). Ở ngoài nước Úc xin gửi chi phiếu hoặc money order đến địa chỉ VKTNVN tại Hoa Kỳ theo chi tiết địa chỉ bên dưới.

Để tiện việc thuê phương tiện di chuyển và chỗ ở VKTNVN sẽ ngưng và không nhận ghi tên tham dự 30 ngày trước ngày đến Singapore

Melbourne ngày 1 tháng 7 năm 2010

TM. VĂN KHỐ THUYỀN NHÂN VIỆT NAM
Giám Đốc VKTNVN tại Hoa Kỳ và Úc
Trần Đông


-----------------------
CÁC CHUYẾN VỀ BẾN TỰ DO: Bidong - Galang - Palawan - Sikew, ...
Về bến Tự do 3: 3- 2006
Về bến Tự do 5: 9 – 2008
Về bến Tự do 9: 5-2011
.
.
.

No comments: