Wednesday, May 5, 2010

CHIẾN CÔNG MỚI của CÔNG AN ĐÀ NẴNG

"CHIẾN CÔNG" MỚI CỦA CÔNG AN ĐÀ NẴNG

Tạ Phong Tần

May 5, '10 3:22 AM

http://suthatcongly.multiply.com/journal/item/36

Hàng trăm công an và lực lượng Cảnh Sát Cơ Ðộng gồm những thanh niên trẻ, khỏe, tràn đầy sức sống, được thường xuyên "huấn luyện nghiệp vụ", với trang bị hiện đại tận răng như áo giáp, lá chắn, lựu đạn cay, súng, dùi cui cao su, hàng rào kẽm gai, lưới thép B40, xe van... đã thừa lệnh hăng hái xông lên sử dụng lựu đạn cay tấn công và đánh đập tang gia và những giáo dân định đem quan tài cụ bà Nhu vào nghĩa trang Cồn Dầu chôn cất theo di nguyện của cụ.

Lại có hàng trăm công an khác thừa cơ xông vào giật lấy quan tài người chết. Một điện thư gửi tới báo Người Việt cho biết, “Và liền sau đó, hàng trăm công an đã tấn công vào cướp xác của cụ bà Maria đưa lên xe chở đi chỗ khác, mặc cho tang gia kêu khóc. Hiện giờ công an đang đổ xô đi bắt và đánh đập không thương tiếc những giáo dân không chạy trốn kịp hoặc đang bị thương nằm tại chỗ.”

Với lực lượng chính quy hiện đại, tinh nhuệ như thế, bọn giáo dân tay không đã không chống cự nổi. "Tiếng la khóc và hò hét khắp trời hơn một tiếng đồng hồ cho đến khi hàng rào kẽm gai được lệnh dỡ đi, thay vào đó là mấy chiếc xe van của công an cơ động đậu chắn ngang đường vào trước cổng nghĩa địa. Có ít nhất ba giáo dân bị thương tích bất tỉnh và nhiều trẻ em bị chấn thương trầm trọng.".

Kết quả, lực lượng Công an ta đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, lập được chiến công mới là cướp được cái quan tài trong có xác chết của cụ bà Hồ Nhu (nhũ danh Maria Đặng Thị Tân) đem đi đâu không ai biết.

Nghe nói mới đây Trung Quốc điều tàu tới Trường Sa để thị uy với Việt Nam, nếu đem cái lực lượng vừa "lập thành tích cướp quan tài" ở trên ra chiến đấu với tàu Trung Quốc thì quả là tuyệt vời.

Tạ Phong Tần

__________

Xem thêm chi tiết diễn biến về đám tang cụ Nhu ngày 4/5/2010 ở đây

.

MÁU ĐỔ Ở CỒN DẦU

.

.

.

No comments: