Saturday, December 3, 2011

KÊU GỌI GIÚP ĐỠ CỰU TÙ CHÍNH TRỊ TRẠI A20 XUÂN PHƯỚC : NGUYỄN VĂN MƯỜI




Kính thưa quý vị,
Sau khi đọc bài phỏng vấn do phóng viên Kim Anh thực hiện, Tuan Le đã liên lạc với ông Nguyễn Văn Mười hiện đang tị nạn tại Bangkok-Thái Lan.

Ông Nguyễn Văn Mười

Tuan Le mới vừa nhận được email của ông và có phone nói chuyện được biết ông đang trong tình trạng khó khăn mọi mặt, mắt bị yếu. Ông cũng cho biết tình trạng như email đính kèm.

Rất mong quý vị mạnh thường quân, các hội đoàn tổ chức đấu tranh mở lòng từ tâm giúp đỡ một cựu tù chính trị, phục quốc quân đã dành gần trọn đời cho tổ quốc.

Nếu được quý vị nhiệt tình giúp đỡ, TL mạo muội đề nghị quý thành viên trong các hội đoàn đóng góp 10-20 đồng, đến vị hội trưởng, vị hội trưởng liên lạc với các đoàn thể khác để thu tất cả tiền đóng góp từ thành viên, cá nhân đồng hương sau đó gởi trực tiếp đến ông Nguyễn Văn Mười, nhằm giúp ông còn thị giác để nhìn thấy đất trời tự do gần kề.

Kính xin quý vị giúp đỡ giùm.

Tuan Le

Phóng viên Kim Anh phỏng vấn ông Nguyễn Văn Mười :

—————————–

Cháu Tuấn thân mến,
Chú vô cùng cảm ơn Cháu và các anh chị em [ ....] đã hết lòng ủng hộ cho chú trong thời gian vừa qua. Mắt chú hiện giờ rất kém. Thị lực chỉ còn 2/10. Chú không thể đi ngoài nắng được. Đi ngoài nắng thì mắt chú trở nên 0/10. Đọc sách viết lách trên computer cũng rất khó khăn và khổ sở. Vì chú chưa có quy chế tỵ nạn, nên UNHCR chưa cho chú đi mổ mắt theo yêu cầu của Bác sỹ, họ nói chú phải chờ đợi đến khi có quy chế rồi mới quyết định Vì vậy mà chú hiện rất khó khăn trong sinh hoạt.
Nhờ cháu chuyển thông tin này đến các anh em thân hữu giúp cho chú thì chú sẽ vô cùng biết ơn.
Nhờ Tuấn chuyển lời cảm ơn chân thành của chú đến quý ân nhân.

Trân trọng
Nguyễn Văn Mười
Cựu TQLC-KBC3357
Cựu Tù Nhân Chính Trị A20 Xuân Phước.

---------------------------------



.
.
.

No comments: