Saturday, April 23, 2011

PHIM "LÝ CÔNG UẨN - ĐƯỜNG TỚI THÀNH THĂNG LONG" SẼ ĐƯỢC CHIẾU TRÊN VTV3 VÀO CUỐI THÁNG 6-2011


“Lý Công Uẩn – Đường tới thành Thăng Long”
23-04-2011

Theo tin vừa nhận được, vừa qua, Ông Đỗ Kim Cuông, Vụ trưởng Vụ Văn Nghệ, Ban Tuyên giáo trung ương có chuyến công tác tại Miền Trung.

Tại một cuộc họp với giới văn nghệ của 1 tỉnh, ông cho rằng phim Lý Công Uẩn - Đường tới thành Thăng Long từng bị "dư luận lên án, phê phán, là TQ hoá, là làm theo sự chi phối của một quyền lực nào đó, là công ty riêng bỏ ra cả trăm tỉ để làm, đã được cắt sửa và giờ đã tạm ổn".

Ông cũng yêu cầu công chúng có cái nhìn mới, không nên quy chụp như thế. Ông Đỗ Kim Cuông cũng thông tin rằng, Đài truyền hình đang xếp lịch phát sóng bộ phim này.

Vậy là Ban Tuyên giáo đã ô kê rồi!?

Ban Tuyên giáo ô kê là việc của Ban, còn nhân dân thì phải có quan điểm rõ ràng đối với bộ phim này! Dân Việt chỉ chấp nhận phim "ỔN" chứ không chấp nhận phim "TẠM ỔN" - đặc biệt là bộ phim này!

Theo tôi, chúng ta không nên xem bộ phim này!

-------------------------

PHẢN HỒI :

Nặc danhnói...

Chính xác là 30/06/2011 Phim này sẽ lên sóng vào giờ Vàng trên kênh VTV3 (tuần phát 2 lần vào thứ Năm và thứ Sáu). Quảng cáo cũng đã được bán ra với 95.000.000/30 giây. Nói thật, phim này trước sau gì cũng được phát, vì VTV đã có 10% vốn của bộ phim (quy đổi thành thời lượng QC). Hơn nữa, trong nội bộ của VTV trước đây, ông Trần Đăng Tuấn là người không ưu thích lắm ông T.V.S giám đốc cty Trường Thành. Nay ông Tuấn nghỉ, ông Nguyễn Thành Lương lên làm Phó TGĐ VTV. mà ông Lương lại chơi rất thân với ông T.V.S...


.
.
.

No comments: