Wednesday, April 13, 2011

NHÀ CẦM QUYỀN CSVN BỊ BUỘC PHẢI THẢ LS LÊ QUỐC QUÂN và BS PHẠM HỒNG SƠN


RFA
13.04.2011

Luật sư Lê Quốc Quân và Bác sĩ Phạm Hồng Sơn, hai người bị cơ quan công an Việt Nam sách nhiễu và bắt đưa đi từ ngày 4 tháng tư đến nay, vừa được trả tự do vào chiều tối ngày 13 tháng tư.
.
Một người em cuả luật sư Lê Quốc Quân, cho Đài Á Châu Tự Do biết về tin này vào lúc 9 giờ 15 tối ngày 13 tháng tư như sau:
"Anh Quân đã gọi điện thoại về nhà cho biết đã được công an thả ra khỏi nhà giam và đang trên đường trở về nhà."

Xin được nhắc lại luật sư Lê Quốc Quân và bác sĩ Phạm Hồng Sơn là hai người có những hoạt động công khai cổ vũ cho dân chủ tại Việt Nam.

Hôm 4 tháng Tư vừa qua, hai ông đã đến bên ngoài Toà án Nhân dân Thành phố Hà Nội để theo dõi vụ xử tiến sỹ luật Cù Huy Hà Vũ.

Những ngươì chứng kiến và người thân cuả hai ông cho biết cơ quan an ninh đã đánh đập và bắt hai ông đưa đi cho đến hôm nay.

Copyright © 1998-2011 Radio Free Asia. All rights reserved.
.
.

Posted on

Trước sức ép của dư luận và sự cương quyết của gia đình cũng như hỗ trợ đồng khắp của toàn thể các giáo dân Công Giáo và đồng bào khắp nơi, Công an buộc phải trả tự do cho Bs Phạm Hồng Sơn và Ls Lê Quốc Quân sau 9 ngày bị tạm giữ.Description: https://danlambao1.wordpress.com/wp-includes/js/tinymce/plugins/wordpress/img/trans.gif

Ngay giờ phút này gia đình đã nhận được lệnh thả và đang trên đường đến đồn công an đđón Bs Phạm Hồng Sơn và Ls Lê Quốc Quân.

Thân mời các bạn trong thôn gửi đến Bs Phạm Hồng Sơn và Ls Lê Quốc Quân lời chào Tự Do.

.
.
.

No comments: