Monday, April 18, 2011

HỒ SƠ TỘI ÁC của CÔNG AN CỘNG SẢN VIỆT NAM (Lê Tùng Châu)

20/3/2011


CÔNG AN cộng sản ĐÁNH GIẾT DÂN

Trong khoảng hai năm trở lại đây, nhất là sau khi VC cưỡng ép toàn dân đội chiếc mũ bảo hiểm khùng (2008), người dân VN bỗng thấy xuất hiện một loại tội phạm mới, một thứ kiêu binh của chế độ tạo ra: công an còn đảng còn mình  

Chúng thường xuyên lạm quyền từ đơn giản (trấn lột, vòi tiền mãi lộ), cho tới man rợ mất hết tính người: bắn bằng súng, đánh dân bằng gậy, đánh hội đồng đến chết hoặc trọng thương, tàn phế...và sau đó bao che lẫn nhau viện dẫn luật lệ với những từ ngữ đao to búa lớn: chống người thi hành công vụ, phá rối, gây rối trật tự... để trấn áp, bỏ tù hoặc tiếp tục hãm hại những người dân lành nào dám lên tiếng hoặc biểu tỏ thái độ vì quá căm phẫn trước bất công và thú tính của đám côn đồ công an cộng sản đã ngang ngược hành xử với đồng bào mình như với kẻ thù.

Kể từ hôm nay, 20/3/2011, Lê Tùng Châu thực hiện chuyên trang này như một động tác thu thập hồ sơ tội ác của đám kiêu binh công an này, trước là để ghi lại trong lịch sử chứng tích độc ác man rợ của VC, sau là để làm tài liệu, hồ sơ cần thiết cho việc truy nguyên những tên côn đồ công an đã hãm hại dân lành, sau này, khi toàn dân VN đã nhất tề vùng dậy lật đổ ách độc tài man rợ cộng sản, chính quyền dân chủ mới sẽ đem chúng ra trước tòa án để trả lời về tội ác của chúng trước toàn dân Việt, vào một ngày chắc chắn không xa tới đây!

LTC kính mong được sự hợp tác nhanh chóng và toàn diện của bạn đọc. Bạn đọc có thể đóng góp thông tin xác thực (nếu có kèm hình ảnh, video clip càng tốt). Bài, tin góp cho chuyên trang này nhất thiết phải có tên người viết, ngày tháng xảy ra sự việc, địa điểm (xã huyện tỉnh cụ thể). Nếu bài lấy từ báo web khác xin ghi rõ đường link (URL) hoặc những chi tiết liên quan cần thiết để giá trị xác thực của tin tức luôn ở mức cao nhất. Để gởi bài, xin quý bạn đưa vào phần Comment ở bên dưới, LTC sẽ edit và đăng vào trang chính sau khi kiểm chứng.

LTC mong rằng đây là công việc của một tập thể những sĩ phu VN ít ỏi còn sót lại sau bao năm tàn phá của công sản, những người luôn thao thức vì tiền đồ dân tộc... chứ không phải riêng của một ai, và sẽ rất có ích cho việc truy nã những tên côn đồ công an tội phạm sau này, mà nếu chúng ta lơ là bỏ qua bây giờ thì sẽ rất khó khăn về sau trong việc thực thi công lý cho đông đảo nạn nhân vô tội hôm nay.

Lê Tùng Châu kính cáo
Saigon, March 20, 2011


Chú Ý: Một số tin trong chuyên đề này được sưu lục lại từ các báo web trong nước nên thỉnh thoảng có những bản tin đưa với dạng tránh né, dấu diếm, lập lờ với sự thật, hoặc người đưa tin ở các báo ấy cố ý hoặc họ bị ép buộc phải đưa tin theo "lưỡi gỗ" từ bọn tội phạm chóp bu ở Hanoi (như tờ Nhân dân hay TTXVN) do đó có thể gây tức giận cho người đọc. LTC mong tất cả các bạn khi đọc những mẫu tin ấy phải "lập tức làm việc bằng đầu óc suy luận" để có thể dựng lại câu chuyện một cách hợp lý nhất có thể!

--------------------

2011

2010

-Những vụ chết người do công an gây ra-Nguyễn Hùng, bbcvietnamese, 28/10/2010
-Nguyễn Mạnh Thư bắn chết em Lê Xuân Dũng và ông Lê Hữu Nam khi đòi đền bù đất đai tại Nghi Sơn, Thanh Hóa, 25 tháng 5, 2010

2009

2008
-Cảnh sát bảo vệ đánh người ngất xỉu, anh Đoàn Phước Tuấn ở Quảng Nam, 12/4/2008
-Nghệ An: CSGT đạp dân rơi xuống ruộng, anh Nguyễn Hồng Vịnh ở Nghệ An, 8/4/2008
-Cảnh sát giao thông đánh người, hai em Phương và Linh ở Trảng Bàng, 16/3/2008

2007

2006
.
.
.

No comments: