Sunday, April 3, 2011

ĐÊM THẮP NẾN THỨ NHÌ CẦU NGUYỆN CHO TS CÙ HUY HÀ VŨ (Báo Không Lề)



BKL (03/04/2011) - Hà Nội – Thánh lễ lúc 20 giờ tối nay tại giáo xứ Thái Hà, lượng người đông hơn hôm qua, có khoảng gần năm nghìn người tham dự cầu nguyện hiệp thông cho gia đình và Tiến sĩ Luật Cù Huy Hà Vũ được bình an và đầy tràn sức mạnh để chiến thắng bóng tối.

Thánh lễ do KLinh mục Nguyễn Nam Phong chủ sự và đồng tế với ngài còn có 3 linh mục khác trong nhà dòng.

Hôm nay cũng có khá đông người chưa có đạo cũng đến hiệp thông thắp nến cầu nguyện cho gia đình Tiến sĩ Luật.

Sau khi thánh lễ và cầu nguyện kết thúc, có rất đông anh chị em giáo dân và nhiều người không cùng tôn giáo đã vây quanh chị Dương Hà. Họ đã chụp hình với chị cùng giơ cao tay thể hiện hình chữ V.

Có thể có một số gương mặt lạ xuất hiện và cũng muốn chụp hình lưu niệm với chị. Nếu có muốn lấy hình ảnh thì lên trên mạng sẽ có hết.

Báo Không Lề gửi đến quí vị những hình ảnh của buổi thắp nến thứ 2 tại Thái Hà cầu nguyện cho Tiến sĩ Luật và gia đình.

XEM HÌNH :

Ngày mai 8h tòa án Hà Nội sẽ đưa người Công Chính Cù Huy Hà Vũ ra xét xử, kính mời anh chị em và nhân dân trong cả nước hiệp thông với Tiến sĩ Luật và gia đình.

Báo Không Lề chúc anh bình an và mạnh toàn, sức khỏe và không ngoan, kiên cường và bền vững trong phiên tòa và trên bước đường tìm công lý, sự thật, tự do cho đất nước.

Xin cám ơn quí độc giả đã dõi theo BKL cùng với Cù Huy Hà Vũ, xin cám ơn anh chị em đã gửi đến chúng tôi những hình ảnh quý báu này.

Báo Không Lề
.
.
.

No comments: