Friday, April 8, 2011

ĐÊM THẮP NẾN CẦU NGUYỆN CHO LS LÊ QUỐC QUÂN


Anh chị em sinh viên công giáo Vinh đã hướng ứng một cách mạnh mẽ lời kêu gọi của Cộng đoàn giáo phận Vinh tại Hà Nội, qua thông báo ngày 05/4/2011 về việc dâng thánh lễ cầu nguyện đặc biệt cho luật sư Giuse Lê Quốc Quân tại Nhà thờ Thái Hà vào tối ngày 08/4/2011.

Để thể hiện tinh thần đoàn kết và trách nhiệm liên đới trong tình hiệp thông. Anh chị em sinh viên công giáo Vinh đã tổ chức buổi thắp nến cầu nguyện đặc biệt, để cầu cho những người con quê hương đang phải chịu áp bức, bất công sớm được tự do. Cầu cho Giáo hội được hiệp nhất, cầu cho Đất nước Việt Nam được thái bình và cầu cho công lý và sự thật được hiện hữu trên quê hương Việt Nam thân yêu.

Vào hồi: 19h45, tối thứ sáu, ngày 08 tháng 04 năm 2011. Tại nhà thờ giáo xứ Cầu Rầm, phường Cửa Nam, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Buổi thắp nến cầu nguyện cho Công Lý Sự Thật được diễn ra với sự tham gia đông đảo anh em sinh viên công giáo tại vinh. Chúng tôi tha thiết mời gọi tất cả những người yêu mến Công lý Sự thật Hòa bình, đặc biệt là những người con của Giáo Phận Vinh thân yêu sẽ hiệp thông với nhau để cầu nguyện cho A Lê Quốc Quân, cùng nhau thắp lên ngọn nến tình yêu để yêu cầu chính quyền trả tự do cho anh! Và cho nhiều người đang bị bắt bớ, đàn áp vì bảo vệ công lý và làm chứng cho sự thật, để một ngày kia đất nước Việt Nam thân yêu của chúng ta sẽ phồn thịnh và văn minh hơn .

.
.
.
J.B Nguyn Hu Vinh
.
.
.
.
.

No comments: