Thursday, May 6, 2010

NHÀ THƠ HOÀNG CẦM VỪA QUA ĐỜI

Nhà thơ Hoàng Cầm vừa qua đời

talawas blog

06/05/2010 5:42 chiều Chưa có phản hồi.

http://www.talawas.org/?p=19973

.

Nhà thơ Hoàng Cầm sinh ngày 22/2/1922, đã qua đời tại Hà Nội hôm nay 06/5/2010.

.

Mời độc giả đọc những bài liên quan:

.

Đã tắt lặng cây đàn thơ Hoàng Cầm” (Tuần Việt Nam)

.

Thi sĩ Hoàng Cầm đã về trời” (Nguyễn Quang Lập)

.

53 băng cassette tự truyện của Hoàng Cầm đang ở đâu” (Nguyễn Trọng Tạo)

.

và đọc lại một số bài của / về Hoàng Cầm trên talawas:

.

Hồi ký của Hoàng Cầm: “Nguyễn Đình Thi trong tôi, Nguyễn Đình Thi ngoài tôi

.

Hoàng Cầm trả lời phỏng vấn của Hoàng Hưng: “Tôi đã làm đúng thiên chức nghệ sĩ của mình”

.

Hoàng Cầm: “Thư gửi người âm“, Lời tựa viết cho tập Ô mai của Đặng Đình Hưng

.

Hoàng Cầm: “Con người Trần Dần“, Nhân văn số 1, 1956

.

Về Kinh Bắc với lời tâm sự của tác giả gửi đến độc giả talawas

.

Hoàng Cầm: “Thơ tôi không có thông điệp“, trả lời phỏng vấn của Nguyễn Đức Tùng trong loạt bài “Thơ đến từ đâu”

.

.

.

No comments: