Friday, March 6, 2009

BÁC HỒ THANH MINH

BÁC HỒ THANH MINH
http://4vietnam.org/vne/KB/BacPhuNhanDuongThuHuong.htm

Kỵ Binh
…..Ngày 4/3/2009

Cháu Cu Tèo,

Tình trạng trốn chui trốn nhủi của Bác hiện nay mang tính khẩn trương hơn. Lực lượng truy lùng Bác vừa được tăng cường thêm đám đồng chí đầu gấu hôm nọ giật gấu quần níu tay áo,hành hung mấy bà già trầu giáo dân Thái Hà, và ăn nói nhố nhăng xàm xở với ông Giám mục Hà Nội Ngô Quang Kiệt, khiến Bác càng âu lo mất ăn mất ngủ; chúng mà vớ được thì Bác nhừ đòn. Mấy ông chủ cà phê mạng hình như cũng nhận đựợc lệnh bắt Bác “sống hay chết cũng được”, nên vào đâu cũng đòi giấy chứng minh nhân dân của khách hàng. Mẹ tổ, tới đâu cũng chình ình, không bên trong thì bên ngoài, cái bảng “Khách hàng là thượng đế”, mà “thượng đế” sau khi trình giấy, bị sách hoạch đủ thứ, đóng tiền giờ ,khi ngồi được trước cái máy vi tính, tưởng đã yên thân, lại bị “đầy tớ” lượn qua lượn lại, khoanh tay đứng ngay sau lưng hai mắt lườm lườm theo dõì màn hình, như tìm bắt tội phạm... Cũng may, không biết có phải nhờ cụ Mác cụ Dao phù hộ mà đêm qua ngủ dưới gầm cầu Long Biên, Bác khều nhẹ được cái póoc-tờ-phơi ( portefeuille cái ví, bóp) của lão già nằm cạnh. Cu Tèo thắc mắc:Bác dùng chứng minh nhân dân của người ta, tuổi tác thì được đi, nhưng khuôn mặt thì sao? Thằng này lại “lo chuyện con bò trắng răng”: bọn homeless già -Bác viết tiếng Mỹ cho oách—lại là homeless già xã hội chủ nghĩa thằng nào lại không giống thằng nào!

Tình hình cực kỳ khó khăn nhưng Bác lại cực kỳ bức xúc nên bất chấp các đồng chí đầu gấu túm đầu; phần khác thời gian sau này, tức là thời kỳ đổi mới tư duy (nói nhỏ với Cu Tèo, “đổi ngược tư duy” mới đúng, chư’ “đổi mới” con mẹ chi mô; ăn cắp “tư duy” của người ta thì có), Bác đã khám phá ra “ông Trời có mắt”. Bác làm điều này, tức là khẩn trương i-meo cho Cu Tèo là thuận theo ý Trời, vì Bác đang tự tay Bác lột cái mặt nạ của Bác. Nên Bác cóc cần phải sợ.Xin ông Trời phù hộ ..Bác

Bác bức xúc vì sáng nay theo dõi tin BBC, lại thấy con cháu Dương Thu Hương lôi cổ Bác lên đỉnh… cây chà là. Con cháu Hương nó kiếm đâu bên Paris được cái ống đu đủ, (của Tây hèn chi to thật là to), nó rình lúc Bác đang tựa lưng gầm cầu lâu quá, tê chân , vươn vai chổm khu đổi sang thế chò hỏ như cán bộ quản giáo ngồi lên lớp bọn ngụy quân ngụy quyền mau mau rửa cho sạch văn hoá cũ, nếp sống cũ đồi trụy, để tiếp thu văn hóa mới nếp sống mới , đạo đức mới để trở thành” con người mới xã hội chủ nghĩa”; con Hương thọc, con Hương thổi Bác đang ốm o gầy mòn vì ăn uống thất thường ,nay đầu đường mai xó chợ gầm cầu, phồng ra “Người Việt Nam Vĩ Đại Nhất” ( web BBC,04/03/2009).

Cu Tèo ơi’, hơi con Hương nó dài nó mạnh quá (chắc nó nhờ bánh mì phó mát la vát ki ri ( Fromage La vache qui rit), trông mặt mày láng nhảy, mồm mép tươi như con bò cái cười) nó thổi Bác ù tai nên Bác không tài nào nhớ hết. Bác chỉ kể lại cho Tèo đôi hơi (điều) để mong Cu Tèo thông cảm cho nỗi đau bị thổi Bác đang vật vả chịu đựng. Tổ cha cái con cháu, nó tưởng nó làm vậy là được giải cháu ngoan. Xin lỗi Cu Tèo, Bác bức xúc qúa, chịu không nổi, chen vào đây, chửi xéo nó một câu cho hạ hỏa.

Nghe đây, con Hương nó thổi, nào là
“Bởi vì chính ông ta (tức là Bác) là nhân vật đầu tiên thấu hiểu giá trị của nền dân chủ và tìm mọi cách du nhập vào Việt Nam”.
Đó, cái “nền dân chủ” mà Bác là “nhân vật đầu tiên thấu hiểu giá trị” và “tìm mọi cách du nhập vào Việt Nam” là cái thứ mà ngay taị cái nôi sinh ra nó, người ta đã đem đi quăng đi đốt đi chôn, cái thứ chính con Hương sợ quá phải bỏ mà chạy . Ủa Cái con Hương này mày “thổi” tao kiểu này hóa ra mày sang Tây chẳng qua chỉ vì mấy ổ bánh mì với phó mát con bò cái nhe răng cười à ?

Nào là :
Bác là “Người Việt Nam vĩ đại nhất”
Con cháu này đểu thật.Nó xỏ xiên Bác đó. Cứ nhìn đi , trong lich sử nước Việt Nam ta, có thời nào dân Việt ta bi tù đày, hãm hại, bị tước đọat quền làm người, bị giết đi bởi người Việt nhiều như dưới thời đại Hồ Chí Minh? Từ trước đến naỵ có bao giờ hang mấy triệu người Việt bất chấp cả mạng sống để chạy thoát khỏi quê hương mình như dưới thời đại Hồ Chí Minh? Đọc lịch sử Việt từ cổ chi Kim, có nhân vật nào bị Dân Việt nguyền rủa về tội ác do đương sự gây nên, về gian manh xảo trá , phản trắc của đương sự bị lật tẩy, nhiều như Hồ Chí Minh không. Từ trước đến nay, chưa có một “nền”… nào làm tan hoang cả đạo lý truyền thống dân tộc , dâng đất dâng biển ông cha để lại cho ngoại bang , như cái “nền” Bác “thấu hiểu giá trị và tìm mọi cách du nhập vào”.
Đáng ra con Hương phải viết Bác là “Tên tội đồ Việt Nam vĩ đại nhất”;

Nào là:
“Ông là người trước hết nhận ra cuộc chiến tranh này sẽ là cuộc chiến huynh đệ tương tàn, cuộc chiến ngu xuẩn nhất trong lịch sử dân tộc và sẽ để lại sự tàn phá lâu dài với thời gian”

Tèo ơi, Con Hương này nỏ biết chi mô cả .
Cháu dư biết trận Công Kích Mậu Thân, chính phủ ta làm bô hưu chiến mấy ngày Tết, lưà đêm giao thưà đang lúc người ta cúng giỗ ông bà tổ tiên, bộ đội cụ Hồ xua quân đánh. Người ban hiệu lệnh mở màn cuộc tổng tấn công cho quân ta trên toàn Miền Nam chính là Bác.Sau khi gỉa đò nói mấy lờ chúc Tết đồng bào, Bác đọc sang sảng trên đài Hà Nội và đài Mặt Trận Giải Phóng Miền Nam:
Năm qua thắng lợi vẻ vang,
Năm nay tiền tuyến ắt càng thắng to
Vì độc lập, vì tự do
Đánh cho Mỹ cút, đánh cho Ngụy nhào
Tiến lên chiến sĩ đồng bào


Bác không ra lệnh thì ai đánh; Miền Nam có ông Thiệu mà hay,” Đừng nghe những gì Cọng Sản nói, mà hãy nhìn những gì Cọng Sản làm”.

Tội nghiệp con Hương, bánh mì bơ sữa trời Tây đã mấy năm, mà đầu óc vẫn còn lợn bợn cháo lú .

Bác còn mỗi mình Tèo . Hãy vững niềm tin, niềm tin đã manh nha trong lòng Bác. Đừng lú lẫn như em Hương, nha Tèo .
Tiếp tục cầu xin cho Bác.

Bác Hồ


No comments: