Friday, November 18, 2016

PHÓNG VIÊN BBC BỊ CÔN ĐỒ CHẶN GẶP ỨNG VIÊN ĐỘC LẬP Ở TRUNG QUỐC (FB Ngọc Nhi Nguyễn)





Trung Quốc cho côn đồ cầm kiếm Nhật uy hiếp , ngăn cản phóng viên của đài BBC .

Suốt mấy tháng trước , nước Mỹ diễn ra bầu cử hết sức dân chủ , không ai đoán biết được người nào sẽ thắng cử cho đến phút cuối , và bất cứ công dân nào cũng được quyền ra ứng cử vào các chức vụ trong chính quyền , bao gồm chức vụ cao nhất là Tổng thống Hoa Kỳ .

Trong thời gian đó , đảng CSTQ không ngừng cho DLV chửi bới , xuyên tạc , chê bai tiến trình bầu cử của Mỹ , nói rằng không dân chủ , không tự do bằng bầu cử ở Trung Quốc .

Thế nhưng bây giờ , khi bầu cử ở Trung Quốc bắt đầu , thì nhà cầm quyền CSTQ cho côn đồ đầu gấu , cầm kiếm Nhật , được chỉ huy bởi công an chìm , đổ ra cản trở không cho phóng viên đài BBC đến quay phim phỏng vấn 1 ứng cử viên độc lập .

Mặc dù đài BBC trước đó đã xin phép , và đóng tiền để được cấp phép đến nhà 1 ứng cử viên độc lập để làm phóng sự , nhưng khi đến đó thì bị 1 đám đông côn đồ xông ra cản trở , hăm dọa , đuổi phóng viên đi .

Mời các bạn xem đoạn video ngắn bên dưới , để xem CSTQ sử dụng côn đồ như thế nào , và để thấy đảng CSVN học theo y chang cùng 1 chiêu như thế nào nhé !

Tự do , dân chủ của CS là như thế này đây !


While the world continues to digest the result of the US election, China is holding its own nationwide ballot - one of the biggest anywhere. By early next…
YOUTUBE.COM





No comments: