Tuesday, November 29, 2016

CƠ SỞ VIỆT TÂN MASSACHUSSETTS mời tham dự HỘI LUẬN TÌNH HÌNH THẾ GIỚI & VĂN NGHỆ BIỂN MẸ VIỆT NAM


Cơ sở Việt Tân Massachusetts
November 25, 2016 6:02 PM
Kính gởi quý vị lãnh đạo tinh thần, Cộng Đồng, Tổ chức, Đoàn thể và đồng hương Việt Nam vùng New England
Kính thưa quý vị
Năm 2016 có thể nói là một năm đầy biến cố quan trọng không chỉ đối với đất nước Việt Nam mà cả trên thế giới.
Tại Việt Nam, hàng triệu sinh vật biển bi giết chết do công ty Formosa thải chất độc trên các tỉnh miền Trung và không chỉ tàn phá tài nguyên quan trọng của đất nước mà còn di họa đến nhiều năm sau; sự bất lực và nhu nhược của nhà cầm quyền Cộng Sản để giải quyết tai họa Formosa; tình trạng tham nhũng, thối nát ăn sâu vào cơ cấu cao nhất của đảng CSVN; việc bắt bớ giam cầm hàng loạt những nhà đấu tranh vì dân sinh, dân chủ.
Trên chính trường quốc tế, sự đắc cử của Donald Trump chắc chắn không chỉ làm thay đổi các chính sách chính trị, kinh tế Mỹ mà còn ảnh hưởng sâu rộng khắp thế giới, đặc biệt vùng Biển Đông đang tranh chấp.
Để tìm hiểu chi tiết và cùng nhau thảo luận một thái độ, một hướng đi thích hợp cho cộng đồng Việt Nam hải ngoại, Cơ Sở Đảng Việt Tân Massachusetts sẽ tổ chức một buổi Hội Luận với chủ đề “Những sự kiện của năm 2016 và tầm ảnh hưởng lên tình hình Việt Nam” và văn nghệ đấu tranh chủ đề “Biển Mẹ Việt Nam”.
Diễn giả chính của buổi hội luận là Ông Đỗ Hoàng Điềm, Chủ Tịch Việt Nam Canh tân Cách mạng Đảng. Chương trình văn nghệ phong phú và công phu với nhiều nhạc cảnh khơi dậy lòng yêu nước và tinh thần dấn thân tranh đấu sẽ do các ca sĩ Anh Chi từ Paris và các ca sĩ vùng New England Hoa Kỳ đảm trách.
Chương trình được tổ chức vào ngày thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016 từ 2 giờ chiều đến 5 giờ chiều tại Hội Trường Nhà Thờ St. Gregory, 2214 Dorchester Ave. Dorchester, MA. 02124.
Nhân dịp này, Cơ Sở Đảng Việt Tân Massachusetts trân trọng kính mời quý vị lãnh đạo tinh thần tôn giáo, tổ chức, đoàn thể và đồng hương tham dự. Sự hiện diện của quý vị không những là một khích lệ tinh thần dành cho Cơ Sở Đảng Việt Tân Massachusetts mà còn một đóng góp tích cực vào tiến trình dân chủ hóa Việt Nam.
T.M. Ban Tổ Chức
Đỗ Thúy Hoàng


No comments: