Sunday, February 14, 2016

THÔNG BÁO VỀ LỄ TƯỞNG NIỆM LIỆT SĨ CHIẾN TRANH BIÊN GIỚI 2/1979 (Nguyễn Xuân Diện-Blog)





Chủ Nhật, ngày 14 tháng 2 năm 2016

THÔNG BÁO LỄ TƯỞNG NIỆM CÁC LIỆT SĨ VÀ DÂN THƯỜNG
HY SINH TRONG TRẬN ĐÁNH BIÊN GIỚI PHÍA BẮC NĂM 1979

Tại Sài Gòn:

Câu Lạc Bộ Lê Hiếu Đằng xin trân trọng thông báo và mời các công dân Việt Nam tham dự lễ tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ hy sinh và người dân bị giết trong trận chiến biến giới phìa bắc năm 1979 giao chiến với quân Trung Quốc xâm lược.

Địa Điểm : Tượng đài Trần Hưng Đạo - Bến Bạch Đằng - Sài Gòn.
Thời gian : 9 giờ sáng ngày 17 - 2- 2016 ( Thứ tư)

TRÂN TRỌNG KÍNH MỜI BÀ CON THAM DỰ.

Thay mặt ban chủ nhiệm Ký tên
Huỳnh Kim Báu
__________
 
Tại Hà Nội
 
No-U FC Thông báo
Về lễ thắp hương tưởng niệm Chiến tranh Biên giới 17/2/1979

Kính thưa anh chị em cô bác!

Vào ngày 17/02/1979, quân đội Trung Cộng đã đồng loạt nổ súng xâm lược trên toàn tuyến biên giới nước ta, với lí do dạy cho Việt Nam một bài học nhưng thực chất là âm mưu đưa Việt Nam vào cảnh nô lệ, phụ thuộc.

Để tưởng nhớ và biết ơn những chiến sĩ và nhân dân đã hi sinh, anh em No-U chúng tôi sẽ tổ chức lễ thắp hương tưởng niệm 37 năm Chiến tranh biên giới, tại Hà Nội.

Trân trọng kính mời các cựu chiến binh, thương binh, gia đình thân nhân liệt sĩ, họ hàng người thân của những dân thường đã hi sinh cùng anh chị em cô bác quan tâm tới tình hình đất nước tới dự lễ tưởng niệm cùng chúng tôi.

Thời gian: 8h30 ngày 17/02/2016
Địa điểm: Tượng đài Lý Thái Tổ - Hoàn Kiếm - Hà Nội.

Đề nghị chính quyền Hà Nội bảo đảm an ninh trật tự và ngăn cản bọn DLV đến quấy rối, phá hoại buổi lễ này. Những kẻ tiếp tay, phá rối lễ tưởng niệm là đi ngược lại truyền thống yêu nước nhớ nguồn, là xúc phạm vong linh tiên tổ, là xâm phạm quyền tự do tín ngưỡng, tự do thờ phụng của người dân Việt Nam - nhất định sẽ bị quả báo!

Anh em No-U Hà Nội kính báo!






No comments: