Thursday, February 11, 2016

LÂM NGÂN MAI TỰ ỨNG CỬ QUỐC HỘI (FB Lâm Ngân Mai)






Tôi là Lâm Ngân Mai một công dân lúc nào cũng thao thức với vận mệnh quốc gia dân tộc,không bằng cấp vì không có tiền mua bằng cấp, là một công dân Việt Nam với trái tim cư ngụ tại Việt Nam - Sài Gòn. Tôi xin bổ sung hồ sơ ứng cử sau tết ta! Tôi nghiêm túc ứng cử và mong các bạn bè ở tại Sài Gòn và khắp nơi ủng hộ tôi!

Tình hình tham nhũng đất nước ta luôn ca bài ca tên tham nhũng ổn định, tôi tự thấy nếu ứng cử vị trí Đại Biểu Quốc Hội Việt Nam tôi sẽ sáng tác bài ca tên mới " bài trừ tham nhũng" triệt để nhất có thể!

Khi chưa có thẩm quyền, tôi đã thực hiện tố giác gian lận ăn chặn tiền từ thiện của người nghèo, tôi đã một mình chống lại bọn côn đồ bảo kê đám " từ thiện trá hình ", tôi tự tin những gì mình đã làm và sẽ làm nếu vào vị trí Đại Biểu Quốc Hội, tôi sẽ đại diện cho người dân bài trừ tham nhũng cho đến khi đất nước này không còn lời phát ngôn " tham nhũng ổn định " .

Link tôi lên báo đài HTV7 bài trừ nạn ăn chặn tiền từ thiện của người nghèo
https://www.facebook.com/lamnganmai/videos/vb.100002352164850/887389671349430/?type=3&theater

-----------------------

FACEBOOK Lâm Ngân Mai

YOUTUBE Lâm Ngân Mai






No comments: