Thursday, December 4, 2014

BLOGGER NGUYỄN NGỌC GIÀ THÁCH THỨC CÁC TẬP ĐOÀN DƯ LUẬN VIÊN




Diễn đàn của Hội NBĐLVN cho hay có tổng cộng hơn 379.500 người của các "tổ chức" [*]:

1. Nhóm đấu tranh chống luận điệu xuyên tạc (54.000 thành viên)
2. Nhóm Tôi yêu Công an nhân dân Việt Nam (trên 181.000 thành viên)
3. Hội Những người phản bác Tuyên bố 258 (3.100 thành viên)
4. Nhóm Việt Nam Quê Hương Tôi (54.000 thành viên)
5. Nhóm Người Yêu Nước Việt (trên 2.300 thành viên)
6. Nhóm Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam (trên 2.000 thành viên)
7. Nhóm Cùng troll phản động (trên 3.100 thành viên)
8. Đảng Công Chính Tranh Luận Mở (28.000 thành viên)
9. Hội những người yêu nước chống phản động (trên 26.000 thành viên)
10. Nhóm Dòng máu Lạc Hồng (26.000 thành viên)

Hơn 379.500 con người nói trên, họ làm gì mà tôi phải thách? Thưa với quý độc giả, họ quyết liệt như thế này:

1/ Phản đối mọi hành vi truyền bá/phát tán những thông tin sai lệch về tình hình Nhân quyền tại Việt Nam.

2/ Phản đối mọi hành vi lợi dụng tự do tôn giáo và các cơ sở tôn giáo để thực hiện những hành vi vi phạm pháp luật.

3/ Phản đối mọi hành vi lợi dụng các quyền tự do để xâm phạm lợi ích hợp pháp của các tổ chức, cá nhân khác.

4/ Yêu cầu các tổ chức, cá nhân hoạt động dưới danh nghĩa “bảo vệ nhân quyền” hoặc “đấu tranh dân chủ” chịu trách nhiệm về lời nói hoặc phát ngôn của mình trên mạng xã hội.

5/ Yêu cầu không sử dụng danh nghĩa đấu tranh bảo vệ nhân quyền, tự do, dân chủ để thực hiện những hành vi lật đổ chế độ hoặc vì các mục đích chính trị khác.

6/ Yêu cầu các tổ chức quốc tế tôn trọng quyền tự quyết của chính phủ Việt Nam, không lợi dụng các yếu tố Nhân quyền để gây áp lực hoặc can thiệp vào công việc nội bộ của chính phủ Việt Nam.

Và hơn 379.500 hội viên, đảng viên nói trên (không biết có định nhân danh dân tộc Việt Nam hay không nữa?) mạnh mẽ kêu gọi: "... các tổ chức, cá nhân hoạt động dưới danh nghĩa “Nhà đấu tranh” tuân thủ pháp luật, tôn trọng quyền và lợi ích hợp pháp của các tổ chức, cá nhân không cùng quan điểm chính trị".

Tôi - Nguyễn Ngọc (bút danh Nguyễn Ngọc Già) - tuyên bố thách thức hơn 379.500 con người nói trên, như sau:

1. Hãy trình ra giấy phép thành lập chính thức các loại "Hội và Đảng". 

2. Đối với "Đảng Công Chính Tranh Luận Mở" (tự họ tuyên bố có 28.000 đảng viên) tôi YÊU CẦU quý vị bước ra hoạt động chính danh, đồng thời tuyên bố tranh cử công bằng, công khai, minh bạch đối với ĐCSVN. 

3. Tổ chức một cuộc biểu tình đại quy mô quảng bá rộng rãi "tổ chức" của quý vị, cũng để đồng thời tố cáo tất cả các hội đoàn XHDS khác mà quý vị "đang "phản đối" và "yêu cầu" các loại" nhằm cho toàn dân trong nước và thế giới biết rõ ràng về quý vị và các hội đoàn (khác quan điểm của quý vị). Tuy nhiên, tôi không cần cả 379.500. Chỉ cần khoảng dưới 50% con số đó mà thôi, nghĩa là 90.000 tại Hà Nội và 90.000 tại Sài Gòn.

4. Quý vị hãy tổ chức 8 đoàn (mỗi đoàn chỉ cần 10 người, quá ít đấy chứ nhỉ? Quý vị thừa sức chọn những người giỏi nhất, sáng láng nhất trong 379.500 người) đến các đại sứ quán: Mỹ, Đức, Nhật, Úc, Trung Quốc, Bắc Triều Tiên, Nga, Cuba để trao tận tay bản tuyến bố đó và đồng thời liên hệ với 4 trang báo: Nhân Dân, QĐND, CAND và Thanh Niên đi theo lấy tin và truyền tải rộng rãi trước công luận trong và ngoài nước.

Nếu quý vị làm đúng như vậy, tôi sẽ:

1. Chấm dứt vĩnh viễn xuất hiện trên Dân Làm Báo, 12 Bến Nước, RFA - đây là 3 trang mà tôi viết thường xuyên. Trước khi chấm dứt, tôi sẽ viết một bài tạ lỗi với quý vị, một cách chân thành và tuyên bố tôi chịu thua.

2. Viết bài (cũng không nhận một đồng nào) cho bất kỳ trang nào mà quý vị chỉ định với nội dung ngược lại hoàn toàn những gì tôi từng viết trong gần 6 năm qua, tức là đứng về phía quý vị để đánh bật lại tất cả những quan điểm nào chống quý vị.

Tôi chỉ là một thường dân, không bằng cấp, không học vị - học hàm, đặc biệt không hề tham gia vào bất kỳ hội đoàn nào, nhưng tôi hiểu thế nào là Tồ Quốc - Danh Dự - Trách Nhiệm. 

Tôi cam đoan bằng sinh mạng cả gia đình gồm: Tôi, vợ tôi và 2 đứa con tôi. Một khi tôi nuốt lời thì cả gia đình tôi chết không toàn thây. Tôi là một người tin về Nhân - Quả và đã từng thấy quả báo ngay chính trong gia đình tôi (một gia đình cộng sản nòi) từ hơn 30 năm về trước.

Quý vị có dám nhận lời thách thức này? 

Sau 10 ngày kể từ khi bài này được đăng tải trên Dân Làm Báo và 12 Bến Nước, nếu quý vị không dám nhận lời thách thức của tôi, thì hãy sống tuân theo Hiến pháp và các loại Luật (chính thức, chứ tôi không nói luật rừng) của ĐCSVN. Đặc biệt, quý vị mỗi người góp một tay cùng dạy dỗ các loại côn đồ đừng ăn hiếp dân đen nữa (như sinh viên đại học thú y (ý nhầm) quân y, gã này có tên Đỗ Anh Minh đã hành xử thô bỉ và bạo lực đối với ông Trương Văn Dũng), vì như vậy không xứng làm "cháu ngoan bác Hồ".



__________________________________________________


Ghi chú: Kính đề nghị Dân Làm Báo và 12 Bến Nước vui lòng duy trì lời thách thức này lên trang đầu trong 3 ngày liên tục để rộng đường dư luận và chứng kiến. Thành thật cám ơn Dân Làm Báo và 12 Bến Nước. 

Tôi cũng kính đề nghị các trang dưới đây (và một số trang khác, tôi không thể nhớ ra ngay một lúc, xin thứ lỗi) hãy giúp tôi dẫn lời thách thức này về trang nhà để chia sẻ với độc giả của từng trang và cùng chứng kiến giúp tôi: 

09. sbtn.tv







No comments: