Monday, February 27, 2012

TRIỂN LÃM HỘI HỌA : HỌA SĨ ANN PHONG & LORRI LIPSMAN (Ann Phong)



Ann Phong

Cuộc triển lãm gồm 2 họa sĩ:
Ann Phong và Lori Lipsman.
Được tổ chức tại LA ARTCORE Gallery.
Địa chỉ: 120 Judge John Aiso St. Los Angeles, CA 90012.
Ngày khai mạc: Chủ Nhật March 4, 2012. Từ 3 giờ đến 5 giờ chiều.

Ngày mở cửa: March 1 - March 29, 2012.
Từ thứ Tư đến Chủ Nhật, 12 giờ trưa - 5 giờ chiều. Phone# 213 617 3274
(LA ARTCORE nằm trong vùng Little Tokyo, gần góc đường số 1 và San Pedro).

Tiểu sử Ann Phong:
Ann Phong sinh tại S
ài Gòn, Việt Nam; vượt biên năm 1981, định cư tại miền nam California năm 1982.
N
ăm 1995, cô tốt nghiệp Cao Học Mỹ Thuật (MFA) tại Đại Học California State ở Fullerton. Ann Phong đã tham dự hơn 60 cuộc triển lãm cá nhân và nhóm ở nhiều phòng tranh và viện bảo tàng. Tác phẩm của cô đã được trưng bày ở Los Angeles, Quận Cam, San Jose, Oakland, San Francisco, Houston, Pennsylvania, Vancouver, Paris, Thái Lan, và Nhật Bản. Một số tranh của Ann Phong được những nhà sưu tầm tranh tư nhân và những phòng tranh công cộng lưu trữ như tại The Queen Gallery, Bangkok Thái Lan; tại đại học Cal Poly Pomona và Cal State University Fullerton.

Từ n
ăm 2007, ban chấm thi của Hội Đồng Giáo Dục Đại Học Mỹ (College Board of Education) mời họa sĩ Ann Phong cộng tác trong cương vị một giám khảo cho các ứng viên thi lấy bằng giảng dạy (Teaching Credential Program) và cho các em trung học trong trương trình thi AP Studio Art.

Ann Phong hiện
đang dạy hội họa tại Cal State University Pomona, và cô đang là Chủ tịch hội đồng quản Trị của VAALA (Hội Văn Học Nghệ Thuật Việt Mỹ, trụ sở tại Quận Cam, miền nam Cali), niên khóa 2010. Cô đã từng diễn thuyết tại nhiều trường trung học, đại học, phòng triển lãm, và viện bảo tàng về tác phẩm của mình và tác phẩm của những nghệ sĩ Mỹ gốc Việt khác.

Website: http://annphongart.com

.
.
.

No comments: