Thursday, September 9, 2010

NÔNG DÂN BẾN TRE BỊ TÙ TỘI VÌ "LẬT ĐỔ CHÍNH QUYỀN NHÂN DÂN"

Nông Dân Bến Tre Tù Tội Vì “Lật Đổ Chính Quyền Nhân Dân

Mục sư Thân văn Trường

Thứ năm 09.09.2010

http://thongtinberlin.de/allg/nongdanbentretutoivilatdochinhquyen.htm

Ngày 8/9/2010, mục sư trưởng giáo hạt Mennonite Sài gòn Nguyễn Thành Nhân, cùng thầy truyền đạo Nguyễn Mạnh Hùng, quyền quản nhiệm hội thánh Chuồng Bò đã dẫn đầu phái đoàn về thăm nông dân Bến Tre, cầu nguyện cho các gia đình Cơ đốc đang ở tù về tội lật đổ chính quyền nhân dân, theo cáo buộc của công an. Ông Phạm văn Thông và ông Nguyễn Thành Tâm, bị bắt 18/7/2010. Rất nhiều người bị triệu tập hỏi cung, tra tấn thành tàn phế, bởi tay chân ông Huỳnh Văn Be, bí thư tỉnh ủy bến Tre.

.

Nông dân lật đổ chính quyền nhân dân, hay chính quyền cộng sản dày đạp dân cày?

.

Dân ta vẫn nói: trăm hay không bằng 1 thấy. Ai có về đây mới thấy hết sự gian ác của chính quyền cộng sản địa phương này, họ lợi dụng sự thiếu hiểu biết của nông dân miền tây, để cướp đất và đàn áp tôn giáo.

Nếu nông dân nổi dậy khởi nghĩa, lật đổ chính quyền cộng sản là đúng đắn và cần thiết; đúng với tư tưởng Hồ Chí Minh. Sinh thời, ông Minh nói, nếu chính quyền nào có hại cho dân, thì dân phải vùng lên lật đổ chính quyền ấy và gây nên chính quyền khác. Lịch sử Việt Nam, không có chính quyền nào phá hại đời sống dân ta cho bằng cộng sản. Nhưng những tín hữu ở Bến Tre không lật đổ ai, mà chỉ mong người cày có ruộng và được thờ phụng Đức Chúa Trời.

Ông Huỳnh Văn Be và đảng ông gian ác còn hơn cả Bôn Bốt. Khắp thế giới đã biết tay hung thần miền trung Nguyễn Bá Thanh, kẻ tàn sát giáo dân.

.

Nay tôi xin giới thiệu Huỳnh văn Be, kẻ tàn sát dữ dội tín đồ Bến Tre. Be có cái thú chạy xe mô tô không đội mũ bảo hiểm, nhưng công an không dám đánh chết Be mà đánh chết anh Nguyễn Văn Khương, đánh gãy tay giáo sĩ Lê Duy Bắc ở Hà Nội… Chắc chắn Đức Chúa Trời sẽ đánh chết ông Be, nếu ông không mau kíp ăn năn tội lỗi mình.

.

Chính quyền cộng sản Việt Nam tự mệnh danh là của dân, do dân và vì dân. Năm 1945, Hồ Chí Minh cướp được chính quyền nhờ giương cao khẩu hiệu “người cày có ruộng”. Và rồi, ngày nay dân cày không chỉ mất ruộng mà còn bị tù đầy, tra tấn, vu oan…

.

Qua đài phát thanh quốc tế RFA và báo mạng điện tử, nhiều người đã biết đến hội thánh tin lành Chuồng Bò, điểm hẹn của những người cày mất ruộng, tù đày, bị tra tấn dã man nhất Việt Nam. Chưa có hội thánh nào bị dồn vào tới chuồng bò, như hội thánh do mục sư Dương Kim Khải quản nhiệm. Nay chính mục sư Khải bị đi tù lần thứ 3, nhưng đức cha Châu Ngọc Tri vẫn bình yên, dù anh năm đã tử đạo. Dù chưa có người chết như ở giáo xứ Cồn Dầu, nhưng hội thánh này chịu khổ còn hơn Cồn Dầu. Vì sao? Giáo xứ Cồn Dầu còn có đức giám mục và nhiều linh mục, với bề dầy giáo xứ cả thế kỷ. Nhưng ở hội thánh Chuồng Bò với lịch sử 10 năm, từ mục sư đến tín hữu là người tân tòng, chữ nghĩa không có bao nhiêu; không có nhà thờ, nhưng họ thờ phượng Chúa bất cứ nơi nào, kể cả chuồng bò cũ như hiện nay. Có về Bến Tre mới biết người nông dân nơi đây chịu khổ với cộng sản cỡ nào. Ngoài anh Thông, anh Tâm đang ở tù là vô vàn người mất đất, có người lại bị chích điện đến hư 2 con mắt, hỏng đôi chân. Có nhà giấy chủ quyền đất của họ từ thời Pháp, viết tiếng Pháp cũng bị cướp đoạt… Chúng tôi sẽ tường trình chi tiết trong một bài khác, vì để dành giới thiệu đến quí vị một số hình ảnh về những người bị công an cho là lật đổ chính quyền và chống phá nhà nước XHCN. Tự những hình ảnh này, có giá trị hơn rất nhiều lời văn của chúng tôi.

Ước mong nhân dân Việt Nam, với sự ủng hộ của mạnh mẽ của hợp chủng quốc quốc Hoa Kỳ và Liên hợp quốc, nhân dân ta sớm lật đổ đảng cộng sản Việt Nam xuống bùn đen vạn kiếp, hầu cho đất nước ta văn minh như Mỹ, Hàn quốc, Singapore… Muốn thật hết lòng, amen!

.

TÔN VINH ĐỨC CHÚA TRỜI.

Việt Nam, ngày 9/9/2010

Cố vấn hội thánh Tin lành Chuồng Bò

Mục sư Thân văn Trường

Đt. 0907872617

.

Bị chích điện đến hỏng đôi chân

http://thongtinberlin.de/allg/photo/nongda5.JPG

Mục sư trưởng giáo hạt Mennonite Sài gòn Nguyễn Thành Nhân (áo hoa)

http://thongtinberlin.de/allg/photo/nongda4.JPG

http://thongtinberlin.de/allg/photo/nongda6.JPG

http://thongtinberlin.de/allg/photo/nongda7.JPG

.

.

.

No comments: