Wednesday, September 29, 2010

MỪNG ĐẠI LỄ "NGHÌN NĂM LĂNG NHĂNG"

talawas blog
30/09/2010 | 12:19 sáng

Blogger Kami ca ngợi tài đức của đương kim thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng qua sáng kiến đúc tim hai dây cho tượng Thánh Gióng.
“Điều đáng tự hào hơn cả là với IQ and Idea của đồng chí Thủ tướng đã đập tan luận điệu xuyên tạc của bọn “phản động” trong nước cấu kết với các thế lực thù địch quốc tế,  đã tung lên mạng các bài viết xuyên tạc, bịa đặt nhằm hạ uy tín của đồng chí Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng. Chúng cho rằng đồng chí Thủ tướng tốt nghiệp cử nhân Luật dỏm, bằng là hoàn toàn do người trong Ban Tổ chức Trung ương Đảng học thay và thi hộ. Điều đó dẫn tới các phát ngôn, các quyết định và các ý kiến chỉ đạo của đồng chí Thủ tướng luôn thiếu kiến thức sơ đẳng về luật pháp tối thiểu, nên hậi quả dẫn tới việc vi phạm pháp luật và vi phạm Hiến pháp của đất nước một cách phổ biến, thường xuyên và trầm trọng. Đó chính là nguyên nhân thời gian gần đây đồng chí Thủ tướng đã bị một số kẻ xấu đâm đơn kiện ra tòa án, nhưng rất may do đảng và nhà nước ta có tầm nhìn xa, trông rộng đã không tiếp nhận đơn thưa kiện của kẻ xấu mà ngược lại cho quần chúng tự phát ra tay răn đe, đập phát tường rào kiểu cắt tiết gà dọa khỉ…
Điều đáng mừng và đáng tự hào nhất của chúng ta hôm nay là, chỉ với cái bằng tốt nghiệp lớp 4 (thật) trong R, nhưng đồng chí Thủ tướng tỏ ra có một suy nghi phi thường xứng tầm siêu nhân khi nhắc “đồng chí” đại đức Thích Thanh Quyết và gợi ý cho họ về việc đúc trái tim của đức Thánh với hình dáng như thật, thậm chí còn có hai dây nối tượng trưng cho động mạch và tĩnh mạch của trái tim với mong muốn trái tim đức Thánh sẽ mãi đập nhịp cùng với truyền thống tinh thần tốt đẹp của dân tộc Việt.
Chúng ta vui mừng, tự hào vì trí tuệ, sáng kiến kiệt xuất của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng bao nhiêu, bởi vì đó được ví như cái tát đích đáng thẳng vào mặt bọn phản động và các thế lực thù địch thường xuyên bôi nhọ hình ảnh đạo đức và trình độ của đồng chí Thủ tướng. Ý kiến của đồng chí đã chứng minh hùng hồn rằng việc đồng chí Nguyễn Tấn Dũng tốt nghiệp lớp 4 là bằng thật 100%, đó là điều không thể phủ nhận được.”

Về mặt đối ngoại, quyết tâm thể hiện IQ sánh tầm thủ tướng, phó thủ tướng của chúng ta gây được ấn tượng tốt với lãnh đạo nước bạn nhờ cách bắt tay nồng nhiệt thắm thiết tình hữu nghị 16 chữ. Như tác giả Hoàng Ngọc nhận xét,
“tôi vừa thấy trên website Chính Phủ Việt Nam, Phó Thủ tướng VN ta đưa cả 2 tay ra bắt 1 bàn tay của Thủ tướng Trung Quốc Ôn Gia Bảo. Cứ như con bắt tay cha, em bắt tay anh, đầy tớ bắt tay ông chủ.”

Dưới sự lãnh đạo kiệt xuất của thủ tướng, phó thủ tướng và nhiều đồng chí khác vân vân, chúng ta lập kỳ tích “Mười năm “tích cực” biến sông Tô thành cống”, góp phần giúp Hà Nội ta đẹp… khủng khiếp”.

“Một ngàn năm sau khi dời đô về Thăng Long, hậu duệ của tám triều Vua Lý cũng bị bọn yêu quái hoành hành tác oai tác quái. Đầu tư tiền của vào đâu là đổ bể ở đó. Đầu tư vào giáo dục thì ra bằng giả và hàng loạt video clip học sinh đánh nhau. Đầu tư vào văn hóa thì truyền hình chiếu rặt phim nước Lạ. Đầu tư giao thông thì cầu sập, đường lún, hầm đường bộ thành sông, cọc tiêu bằng bê tông cốt tre. Đầu tư thoát nước thì Thủy Tinh nghênh ngang, ngạo mạn trên đường phố. Đầu tư cho y tế thì thuốc nhập về quá đát, bệnh dịch hoành hành. Đầu tư cho nông dân thì lúa gạo mất giá. Đầu tư cho các ngành công nghiệp mũi nhọn thì thành… Vinashin.”
.
.
.

No comments: