Wednesday, September 1, 2010

KHÔNG ĐỘI NÓN AN TOÀN, MỘT THANH NIÊN BỊ CÔNG AN ĐÁNH BỂ ĐẦU

Không đội mũ bo him, mt thanh niên bị CA đánh v hp s

Posted on by Dân Báo

http://danlambao.wordpress.com/2010/09/01/khong-d%e1%bb%99i-mu-b%e1%ba%a3o-hi%e1%bb%83m-m%e1%bb%99t-thanh-nien-b%e1%bb%8b-ca-danh-v%e1%bb%a1-h%e1%bb%99p-s%e1%bb%8d/

Anh Hiếu và bn đi do đêm trên xe máy thì gp bốn đi tượng mc qun áo cnh sát cơ đng. Mt đi tượng bước ra vt gậy trúng đầu anh Hiếu khiến anh b v hp s và đi diện vi cái chết.

.

Theo phản ánh ca gia đình anh Phm Trung Hiếu (22 tuổi, 137 Thúy Ái I, phường Bch Đng, qun Hai Bà Trưng – Hà Ni), sự việc xy ra vào khong 0h15 ngày 20/8/2010, ti đon đường vòng xuyên Cửa Bc – Yên Phụ. Khi đó, anh Hiếu ngi sau xe máy do anh Đ Hoàng Thái (22 tui, s 1 Thanh Lương 1, qun Hai Bà Trưng, Hà Ni, bn ca Hiếu) điu khin.

Có phải Cnh sát cơ đng?

Anh Thái kể li: “Đêm hôm đó tôi đang nm ng thì Hiếu gi đin r đi chơi. Mt lúc sau, Hiếu đi xe máy qua nhà đón tôi và tôi đã chở Hiếu đi lang thang do ph. Khi chúng tôi đi t Long Biên lên Yên Phến gần đon vòng xuyến Ca Bc – Yên Ph), tôi nhìn thy có bn người mc qun áo cảnh sát cơ đng đi ra giữa đường. Lúc đó, tôi đi mũ bo him, còn anh Hiếu không đội mũ bo him. Bn người đó cm gy màu đen đi ra gia đường. Không thy họ ra tín hiu cho chúng tôi dng xe nên tôi vn tiếp tc đi sát mép đường”.

“Khi tôi điều khin xe qua nhóm người đó thì mt người vung gy lên vt. Tôi ch kp nghe thy mt tiếng “bp” ln sau lưng. Sau đó, Hiếu kêu lên: “Ôi, mình đau đu quá”. Tôi vi dng xe máy li xem có chuyn gì. Sau đó, Hiếu lên cơn co giật.

Thấy vy, tôi vi đưa bn tôi vào va hè ri xoa ngực và chân tay cho Hiếu. Được mt lúc, Hiếu bt tnh và ngã lăn ra đường. Người dân đi đường đã gi taxi đưa Hiếu ti bnh vin cp cu, còn bn người mc trang phục cnh sát cơ đng đã b đi ngay sau khi vung gậy vt bn tôi” – anh Thái khẳng đnh.

Chết hoc sng thc vật

Tại Bnh vin Vit Đc, dì rut ca nn nhân Phm Trung Hiếu là bà Nguyn Thanh Thủy (42 tui, 105 ngõ 345 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Ni) cho biết: “Đêm hôm đó, khi gia đình tôi đến bnh viện thì các bác s cho biết tình trng sức khe ca Hiếu rt xu. Cháu tôi b chn thương s não, chy máu não, v hp sọ, hu như không còn kh năng qua khi na…”.

Nghẹn ngào trong nước mt, bà Nguyn Th Hòa (45 tuổi, m anh Hiếu) ch nói được vi phóng viên mấy t lp đi lp li: “Oan c quá. Oan ức quá nhà báo ơi”.

Theo tìm hiểu ca phóng viên, anh Hiếu va phi trải qua mt ca phu thut não và các bác sĩ đã gp mt mnh xương s ca anh ra ngoài. Hiện tình trng sc khe ca nn nhân đang rt xu, nạn nhân vn hôn mê bất tnh, nhiu kh năng s t vong hoc phi sng thc vt.

Được biết, anh Hiếu đang hành ngh trang đim, trang trí đám cưới, đã có gia đình riêng và mt đa con mi 10 tháng tui.

Sẽ tiếp tc thông tin đến bn đc khi có din biến mi.

Hoàng Ngọc – Theo Pháp luật

.

.

.

No comments: