Tuesday, December 23, 2008

ĐƠN XIN HOÀN TRẢ MÁY VI TÍNH

ĐƠN XIN HOÀN TRẢ MÁY VI TÍNH
Nguyễn Giang Vũ
Trung Văn – Từ Liêm – Hà Nội

Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam
Độc lập tự do hanh phúc

ĐƠN XIN HOÀN TRẢ MÁY VI TÍNH

Kính gửi Cơ quan An ninh Điều tra – Sở Công an Hà Nội

Tôi là Nguyễn Giang Vũ, 42 tuổi, thạc sỹ Địa Vật lý, giám đốc Công ty Cổ phần Tân Thiên Hà, viết đơn đề nghị ông một việc như sau:

Ngày 28 tháng 11 năm 2008 công an từ nhiều cấp đã ập vào khám xét tư gia của chúng tôi và lấy đi một số tài sản. Các tài sản bị lấy đi nói chung liên quan tới thân sinh tôi là tiến sỹ Địa Vật lý Nguyễn Thanh Giang. Tuy nhiên, trong số đó có chiếc máy vi tính là thiết bị tin học được cả gia đình sử dụng chung, đặc biệt có lưu trữ nhiều tài liệu, dữ liệu cần thiết trong công việc nghiên cứu của bản thân và hoạt động kinh doanh của công ty tôi.

Được biết chiếc máy vi tính đó hiện vẫn đang được lưu giữ tại quý cơ quan. Việc chiếc máy này bị các ông lưu giữ quá lâu ( non một tháng trời ) đã gây nhiều khó khăn, trở ngại cho công việc của tôi và thất thiệt cho việc kinh doanh của công ty chúng tôi.

Cách thức đối xử với thân sinh tôi - một nhà khoa học sống rất nghiêm túc, một ông già đã ngoại bẩy mươi, suốt đời lặn lội gian nan với kháng chiến, với cách mạng, với ngành giáo dục và ngành địa chất và đã cống hiến không quá nhỏ cho đất nước – như đang được thể hiện bởi các ông làm cho chúng tôi không thể không đau buồn, phẫn nộ về sự phi lý và tính ngược đãi của nó.

Dẫu sao, đấy là vấn đề liên quan giữa các ông với thân sinh tôi. Lẽ nào ngay cả chúng tôi cũng là đối tượng các ông cần gây khó khăn và trừng phạt ?

Tôi nghĩ non một tháng đã đủ để các ông tìm hiểu, điều tra những vấn đề liên quan đến chiếc computer của chúng tôi mà các ông đang thu giữ và đề nghị các ông hoàn trả lại cho chúng tôi.
Được vậy tôi xin cảm ơn

Hà Nội ngày 18 tháng 12 năm 2008
Nguyễn Giang Vũ
Số nhà 6 – Tập thể Địa Vật lý Máy bay
Trung Văn – Từ Liêm – Hà Nội
Mobile: 0912 532 616

No comments: