Friday, October 16, 2020

CÁC CHIẾN THUẬT ĐÀN ÁP BẦU CỬ (Nguyễn Bình Phương)

 


CÁC CHIẾN THUẬT ĐÀN ÁP BẦU CỬ   

Nguyễn Bình Phương

01:03  16/10/2020    

https://www.facebook.com/nguoimy.gocviet.1690/posts/156962159411046

 

Những vụ đàn áp cử tri và phiếu bầu trên khắp nước không phải chỉ tự phát và ngẫu nhiên. Nó nằm trong chiến lược của đảng Cộng hoà, theo các tiết lộ từ hàng chục giờ video thu lại các cuộc họp kín của các nhà hoạt động bảo thủ hàng đầu do Hội đồng Chính sách Quốc gia (CNP) tổ chức. Từ tháng hai và trong tháng Tám, họ đã có những đợt họp để bàn thảo chiến lược của họ

 

Một vài 'chiến thuật" được họ bàn đến gồm có:

 

- Tước quyền bầu cử

 

- Đánh phá việc bỏ phiếu bằng thư

 

- "Thu gom" phiếu bầu.

 

Trong các bài tôi đã dịch và đăng liên quan đến đàn áp bầu cử trong những ngày qua, cả ba điều nói trên đã và xảy ra ở khắp nhiều tiểu bang, kể cả tại California.

 

Bạn nghĩ sao khi nghe rằng:

 

- Họ chia vui khi các trường Đại học đóng cửa vì cả nửa triệu sinh viên mà họ cho là "thiên tả" sẽ không bầu cử được.

 

- Chủ tich uỷ ban điều hành của CNP Bill Walton tuyên bố "Chúng ta phải làm mọi thứ có thể để giành chiến thắng."

 

- Ông J. Christian Adams, một cựu quan chức Bộ Tư pháp nói thẳng: “Đừng sợ những lời buộc tội rằng bạn là một kẻ đàn áp cử tri, rằng bạn là một kẻ phân biệt chủng tộc, v.v.”

 

- Có khá nhiều gạch nối giữa các tổ chức này với những nhân vật xung quanh Trump và cả chính ông ta.

 

Một vấn đề lớn nữa ở đây: phần lớn các tổ chức bảo thủ tham dự các buổi họp kín này được thành lập như những tổ chức từ thiện và được miễn thuế. Các video cho thấy sự vi phạm quy chế hoạt động trong sự tham gia chính trị của các tổ chức miễn thuế này. Nhưng khó để cho sở thuế làm gì khi họ tuyên bố họ dự với tư cách cá nhân, nhưng rồi các hoạt động chính trị của họ thì sao.

 

Cũng nên đề cập đến một trong những người bảo trợ của CNP là bà Ginni Thomas, vợ của cố Thẩm phán bảo thủ bậc nhất của TCPV Clarence Thomas, mà bà ACB xem như sư phụ. Một người bảo trợ khác là cố vấn bên ngoài của Trump, người giúp gây quỹ hàng trăm triệu cho các hoạt động như trên.

 

Mời đọc để hiểu cái sự thật trong bóng tối của các tổ chức "từ thiện" bảo thủ ở quốc gia này :

NGUOIMYGOCVIET2020.COM

Các video cho thấy các phiên họp kín của các nhà hoạt động bảo thủ hàng đầu: "Đừng sợ những lời buộc tội rằng bạn là người đàn áp cử tri"

 

6 BÌNH LUẬN  

 

 

 

 

 

 


No comments: