Wednesday, September 1, 2010

THANH NIÊN HẢI PHÒNG THAM GIA PHONG TRÀO "HS-TS-VN"

Hải Phòng xin góp phần vẽ sáu chữ vàng "HS - TS - VN"

Hùng và các bạn

Thứ Tư, 01/09/2010

http://danluan.org/node/6285

Kính gửi các anh chị chủ trương trang mạng Dân Luận

Chúng tôi là một nhóm thanh niên tại thành phố Hải Phòng, thường xuyên theo dõi trang mạng của các anh chị, do những thông tin đa diện và nhận định trung thực trên đó đã giúp cho tầm hiểu biết của chúng tôi rất nhiều. Chúng tôi rất mừng khi thấy sau mấy ngày bị tin tặc tấn công, trang mạng Dân Luận đã trở lại hoạt động như bình thường. Chúc anh chị trường tồn mãi mãi để song hành cùng với hướng đi lên của đất nước…

Chắc mọi người đều biết đến thành phố cảng Hải Phòng không phải chỉ nổi tiếng với những hàng hoa phượng đỏ, cho dù nay đã bị mai một ít nhiều. Hải Phòng còn hiện diện trong lịch sử nước ta với truyền thống chống giữ giặc ngoại xâm từ phương Bắc, mà Bạch Đằng Giang chỉ là một trong nhiều địa danh oai hùng. Chúng tôi nghĩ mọi người dân đều hãnh diện với lịch sử của mình, nhưng không phải chỉ bằng cách ôm ấp và đánh bóng những di tích đó qua các lễ hội xa hoa phù phiếm, trong khi lại ngỏanh mặt với những mối đe dọa ngay trước mắt. Nếu giữ thái độ như thế thì các thế hệ con cháu mình sẽ chẳng còn gì để hãnh diện nữa.. Nghĩ như thế nên chúng tôi rất trân trọng tinh thần yêu nước của các bạn trẻ ở nhiều tỉnh thành đã dấy động phong trào vẽ 6 chữ vàng “HS-TS-VN” trong thời gian qua. Và cũng để nêu cao tinh thần của chị Phạm Thanh Nghiên, người con yêu của đất cảng Hải Phòng, đã chấp nhận cảnh tù đầy khi tuyên xưng “Hòang Sa Trường Sa là của Việt Nam” cho dù nhà nước đã ngăn cấm, đe dọa… Chúng tôi nghĩ thô thiển là lòng yêu nước bất diệt, không ai có thể cấm đoán được, nên trong mấy ngày qua chúng tôi đã cùng nhau vẽ 6 chữ vàng đó ở đường phố Hải Phòng.

Chúng tôi xin gửi đến các anh chị những tấm ảnh đó, và xin hứa sẽ tiếp tục phát huy phong trào này trong tinh thần khẳng định “Hoàng Sa Trường Sa là biển đảo máu thịt của cha ông để lại, mãi mãi phải thuộc về đất nước Việt Nam”.

Chúng tôi xin cám ơn các anh chị giúp phổ biến.

Hùng và các bạn trong nhóm

.

http://danluan.org/files/u1/img01.jpg

http://danluan.org/files/u1/img02.jpg

http://danluan.org/files/u1/img03.jpg

http://danluan.org/files/u1/img04.jpg

http://danluan.org/files/u1/img05.jpg

http://danluan.org/files/u1/img06.jpg

.

.

.

No comments: